4 game online vừa đến tay game thủ Việt trong tuần 3 tháng 10/2016

Đó chính là game mobile online Cái Thế Hào Hiệp, Kiếm Thánh mobile, Tào Tháo Truyện mobile và webgame Truyền Thuyết Phong Bạo.

Cái Thế Hào Hiệp

2game-cai-the-hao-hiep-mobile-4sx.jpg (944×572)

Cái Thế Hào Hiệp mobile tái hiện một thế giới kiếm hiệp quen thuộc với các fan từng kinh qua dòng game VLTK với cuộc chiến khốc liệt giữa tà phái và ngũ đại môn phái của Võ lâm Trung nguyên. Người chơi sẽ nhập vai vào một trong năm phái gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga My, Cái Bang, Đường Môn thực hiện nhiệm vụ bảo vẻ trung nguyên chánh phái, kề vai chiến đấu cùng những người chơi khác tiêu diệt các loại boss, cũng như tranh hùng cùng người chơi khác trở thành Võ lâm Minh chủ.

[game ten=”Cái Thế Hào Hiệp”]

Tào Tháo Truyện mobile

2game-thao-thao-truyen-mobile-soha-12.jpg (1168×652)

Tào Tháo Truyện Mobile sở hữu lối chơi đậm chất chiến thuật turn-based, nhưng mang phong cách hiện đại hơn với hệ thống bảng bổ trợ kĩ năng và xuất chiêu chủ động của trận hình. Chính những thay đổi này đã đem đến cho trò chơi một cách tiếp cận mới lạ hơn, dễ tiếp nhận nhưng cũng đủ thử thách ở những level cao.

[game ten=”Tào Tháo Truyện mobile”]

Kiếm Thánh mobile

https://www.youtube.com/watch?v=XXK-WexFOM0

2game-trai-nghiem-kiem-thanh-mobile-anh-9.jpg (960×539)

Kiếm Thánh Mobile hội tụ đầy đủ những tính năng thường thấy của dòng game nhập vai với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Ngoài ra còn có hệ thống PET vô cùng dễ thương với nhiều loại thần thú có thể tiến hóa theo cấp. Hệ thống thú cưỡi cũng là một trong những điểm độc và đáng quan tâm nhất bởi chúng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh đáng kể cho nhân vật bên cạnh việc tăng tốc độ di chuyển.

[game ten=”Kiếm Thánh mobile”]

Truyền Thuyết Phong Bạo

2game-truyen-thuyet-phong-bao-ve-vn-3.jpg (1911×842)

Trải nghiệm game, người chơi sẽ không khó để nhận ra ưu điểm của Truyền Thuyết Phong Bạo không chỉ nằm ở đồ họa đẹp mà còn ở hệ thống gameplay vô cùng hấp dẫn. Điểm sáng nhất của siêu phẩm này có lẽ nằm ở tính năng giao dịch tự do – một trong những tính năng rất được dân cày game quan tâm. Ngoài ra trò chơi còn có hệ thống PK rất phong phú với hàng loạt phó bản phong cách mới lạ đòi hỏi sự tương tác cao giữa người chơi.

[game ten=”Truyền Thuyết Phong Bạo”]

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet