Tổng quan về lối chơi sinh tử của Bullet Strike: Battlegrounds

Thoạt trông Bullet Strike: Battlegrounds nhiều game thủ đã liên tưởng ngay đến tựa game hot Playerunknown’s Battlegrounds trên PC. Tuy nhiên theo chia sẻ mời đây nhất của Horus Entertainment, đơn vị phát triển game xác nhận có lấy cảm hứng từ Ama 3, H1Z1 và chỉ một phần của PlayerUnknown’s Battlegrounds mà thôi.

https://youtu.be/Qae3VjaR8kA

Nếu bạn chưa biết thì Bullet Strike: Battlegrounds (BSB) là một sản phẩm “made in Vietnam” được đội ngũ Horus Entertainment phát triển trong hơn 1 năm qua. Game mobile này giới thiệu đến người chơi lối đánh hành động, bắn súng kết hợp sinh tồn khá thú vị.

2game-bulletstrike-mobile-2s.jpg (1920×1080)

Cụ thể BNS có 8 tạo hình nhân vật chia làm 2 giới tính nam và nữ. Mỗi giới tính có 4 bộ trang phục khác nhau tương ứng với một bộ mặc định và 3 bộ thời trang có thể phải mất thời gian cày kéo hoặc nạp tiền mua trực tiếp. Khuôn mặt của nhân vật nữ được thiết kế đậm nét Á Đông, nhưng theo ý kiến của một số game thủ thì tạo hình nữ chiến binh cần phải “nóng bỏng” hơn nữa.

2game-bulletstrike-mobile-1s.jpg (1920×1080)

giphy.gif (480×270)

Kế đến phải nói tới là hệ thống vũ khí và phụ kiện hỗ trợ trong game bao gồm nhiều loại quen thuộc với game thủ Việt chúng ta như M16, AWM, AKM,… Các loại phụ kiện hỗ trợ cũng là những món đồ chơi không thể thiếu trong BNS và bạn hoàn toàn có thể lắp thêm cho các khẩu súng của mình.

2game-bulletstrike-mobile-3s.jpg (1334×750)

BNS còn có cả hệ thống bảng xếp hạng toàn thế giới bao gồm Rank Point, Playtime, Win Rating và Kill Rating. Vị trí xếp hạng của người chơi sẽ được lựa chọn dựa trên 3 tiêu chí là Solo, Team và Clan. Và được biết trong một ván đấu sẽ có tối đa 20 người tham gia thay vì 100 như PlayerUnknown’s Battlegrounds.

Ngoài ra phía NSX Horus Entertainment còn xác nhận BSB được xây dựng từ Engine Unity 5. Được biết đây là nền tảng phát triển game đa nền tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Đặc biệt ở phiên bản cuối cùng của Engine Unity 5 còn chứa đựng một số thông tin cập nhật đáng chú ý trong các phiên bản trước đó, bao gồm cả việc nâng cấp hình animation và physics, một hệ thống chiếu sáng mới, và các tùy chọn âm thanh…v…v…

2game-bulletstrike-mobile-4s.jpg (1920×1080)

2game-bulletstrike-mobile-5s.jpg (1640×604)

Bên cạnh những cải tiến quang trọng trong đồ họa và hiệu năng, Engine Unity 5 bây giờ cũng hỗ trợ một phiên bản mới hơn của PhysX physics engine và có rất nhiều công cụ để pha trộn âm thanh. Nền tảng phát triển game này hiện đang hỗ trợ 21 nền tảng, bao gồm iOS, Android, Windows, BlackBerry, tất cả consoles, Samsung Gear VR và nó cũng hỗ trợ thêm cho nền tảng WebGL dựa trên trình duyệt.

2game-bulletstrike-mobile-7s.jpg (1920×1080)

2game-Bullet-Strike-Battlegrounds-map-.jpg (960×960)

Về lối chơi của BSB có thể gói gọn lại bằng những hành động chạy, nhặt vũ khí, bắn, chết và lặp lại. Theo đó game sẽ đưa người chơi vào một bản đồ rộng lớn, trong lúc này bạn phải cố gắng nhặt nhạnh các trang thiết bị cần thiết và lên kế hoạch tấn công người khác. Được biết những loại vũ khí, trang thiết bị này được thả một cách ngẫu nhiên trên chiến trường để tạo nên một trải nghiệm hào hứng cho những ai ngẫu nhiên lượm được súng xịn, tuy nhiên cũng đi kèm với bất lợi là thành mục tiêu để tranh cướp từ những người chơi khác.

2game-bulletstrike-mobile-6s.jpg (1920×1080)

2game-bulletstrike-mobile-8s.jpg (1920×1080)

2game-bulletstrike-mobile-9s.jpg (1920×1080)

Tất nhiên để tránh tình trạng camping người chơi khác quá lâu tại một chỗ thì trong trận đấu sẽ xuất hiện những vòng tròn năng lượng thể hiện phạm vi có thể hoạt động. Những vòng tròn này sẽ càng thu hẹp dần để dồn người chơi lại với nhau và đảm bảo những người tham gia đấu trường luôn phải hoạt động linh hoạt. Bất kì ai bị vòng tròn này chiếu trúng cũng sẽ mất máu từ từ và bỏ mạng nếu không vào lại khu vực an toàn kịp thời.

Hiện BSB vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và hứa hẹn ra mắt sớm trong thời gian tới để làm thỏa lòng mong ước của biết bao fan hâm mộ Việt chờ đợi từng ngày.

Trang chủ https://bulletstrike.com/

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet