Shadow Fight 3 hiện đã có thể chơi lại tại Trung Quốc với phiên bản bản địa hóa hoàn toàn nhờ sự kết hợp với Wanda Cinema Games.
Nekki – đội ngũ sáng tạo đứng sau series game Shadow Fight nổi tiếng, vui mừng thông báo về việc ra mắt lại Shadow Fight 3 tại Trung Quốc, hợp tác với Wanda Cinema Games. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng bởi tựa game này đã một lần nữa quay lại một trong những thị trường game lớn nhất thế giới, nơi những người hâm mộ trung thành đang háo hức chờ đợi.
Kể từ khi phát hành lần đầu vào tháng 11 năm 2017, Shadow Fight 3 đã thu hút hơn 230 triệu người chơi trên toàn thế giới. Tựa game hành động đối kháng này đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc tại Trung Quốc, nơi Shadow Fight 2 đã đặt nền móng nhờ thành công trước đó. Đến năm 2021, Trung Quốc chiếm 25% tổng số lượt tải xuống trên nền tảng IOS của game, trở thành thị trường hàng đầu trên App Store.
Vào tháng 8 năm 2023, sau những nỗ lực bền bỉ của Nekki và các đối tác Trung Quốc, Shadow Fight 3 đã được Cục Quản lý Báo chí và Xuất bản Nhà nước Trung Quốc (SAPP) cấp giấy phép ISBN. Đây là một thành tựu hiếm có, khi chỉ có 98 trò chơi nước ngoài được cấp phép trong năm đó. Sự trở lại của tựa game này đã được mong đợi rất nhiều, với hơn 1,6 triệu lượt đăng ký trước.
Có thể bạn muốn xem thêm: Baron of Blood – Game hành động phong cách cổ điển, đánh bại pháp sư bóng tối
Lần này, hợp tác với Wanda Cinema Games, một công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và xuất bản trò chơi tại Trung Quốc từ năm 2011, Shadow Fight 3 sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn bản địa hóa cho người chơi Trung Quốc. Wanda Cinema Games sẽ tận dụng cơ sở người dùng rộng lớn, phương tiện truyền thông phim ảnh và các nguồn lực quảng cáo của mình để tạo ra một hệ sinh thái giải trí năng động, giúp tăng cường quảng bá cả trò chơi và phim ảnh.
“Tôi rất vui mừng khi đưa Shadow Fight 3 trở lại với người hâm mộ Trung Quốc”, Dmitry Terekhin, Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của Nekki cho biết. “Sự hợp tác của chúng tôi với Wanda Cinema Games sẽ đảm bảo trải nghiệm chơi game thực sự phù hợp với khán giả địa phương. Chúng tôi mong muốn mang nhiều trò chơi của mình hơn đến Trung Quốc”.
Bình luận