Pokemon GO – LureDeals: Hình thức kinh doanh đặc biệt từ game

LureDeals là một trong những hình thức kinh doanh mà Niantic dành riêng cho các chủ cửa hàng, khu vực nghỉ ngơi… quan tâm tới Pokemon GO đăng ký. Tất cả những đối tượng quan tâm đều có thể thu hút thêm khách hàng nhờ vào ưu đãi khi sử dụng hình thức này của hãng.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, chúng ta không thể phủ nhận Pokemon GO có tầm ảnh hưởng lớn tới toàn các đối tượng khác nhau trên toàn thế giới. Không chỉ là một trò chơi mang tính giải trí, tựa game này đã phá vỡ được lối chơi truyền thống của dòng game di động khi yêu cầu người chơi phải di chuyển ra bên ngoài, tương tác với thực tế. Bạn có thể gặp gỡ những Pokemon hoang dã xuất hiện ngẫu nhiên trong khu vực, các PokeStops hay GYM.

2game_20_7_PokemonGO_32.jpg (513×435)

Như chúng ta đều biết, PokeStops hay GYM đều là những khu vực mang tới nguồn vật phẩm giúp ích rất nhiều và không thể thiếu trong Pokemon GO. Hiện tại, Niantic Labs mới chỉ áp dụng những địa điểm nổi bật như danh lam thắng cảnh, đền chùa… trong các thành phố để đặt làm khu vực đặc biệt trong game mà thôi.

Dĩ nhiên, họ cũng không thể nào nắm được tất cả những địa danh nổi tiếng trong các nước khác bằng chính những con người sinh sống tại đó. Chính vì vậy, hãng đã quyết định cho phép người chơi đăng ký PokeStops và GYM thông qua trang hỗ trợ của mình.

Bên cạnh đó, để mở rộng hình thức kinh doanh thì Niantic Labs cũng đã mở thêm dịch vụ LureDeals dành riêng cho các khu vực nghỉ ngơi, tụ điểm ăn uống… Tất cả những đối tượng quan tâm đều có thể thu hút thêm khách hàng nhờ vào ưu đãi khi sử dụng hình thức này của hãng.

Sau khi đăng ký và đôi bên thỏa thuận hợp lý, nơi bạn chọn sẽ có hiệu ứng thu hút được các Pokemon trong bán kính vừa phải. Khách hàng tới đây chỉ việc ngồi và bắt những Pokemon xuất hiện xung quanh mình, dĩ nhiên sẽ có một số Pokemon quý hiếm mà ít khi chúng ta có thể gặp được nếu như chỉ trải nghiệm theo cách di chuyển thông thường.

2game_20_7_PokemonGO_33.jpg (506×257)

Có thể thấy, Niantic đang làm việc trên một mô hình quảng cáo cho các cơ sở, quán xá nhưng với một cách tiếp cận riêng của mình. Rõ ràng hình thức kinh doanh này vô cùng chất lượng và hứa hẹn hiệu quả cao khi Pokemon GO đang có tầm ảnh hưởng khủng khiếp. Thời gian game thủ chơi Pokemon GO còn nhiều hơn cả lướt Facebook – mạng xã hội nổi tiếng đang có số người dùng lớn nhất hiện nay.

2game_20_7_PokemonGO_34.jpg (507×338)

Một minh chứng rõ ràng nhất có thể kể tới là cửa hàng Pizza L’inizio tại New York đã tăng trưởng tới 75% sau khi Sean Benedetti – người quản lý nhà hàng đã bỏ ra 10$ để thu hút một tá Pokemon đến đây. Theo như tờ New York Post và những người dùng Twitter cho biết, không chỉ L’inizio mà rất nhiều các nhà hàng khác đang sử dụng LureDeals để thúc đẩy việc kinh doanh và đang tỏ ra vô cùng hiệu quả.

Tổng hợp

Pokémon GO    *Đã đóng cửa*
Nhập vai
4.3
Đánh giá game này!
487 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet