Dưới đây là danh sách các vấn đề bạn có thể gặp phải ở phiên bản hiện tại của Pokémon GO.
Không thấy được PokéCoins và các vật phẩm trong game:
Vui lòng làm theo các bước dưới đây để giải quyết vấn đề này:
-Thoát khỏi game và đăng nhập lại. Mở Pokémon GO, chọn Main Menu > Settings và lựa chọn “Sign out.”
-Nếu vẫn đề chưa được giải quyết, vui lòng tắt máy và khởi động lại.
Nhận được thông báo lỗi ‘You already own this item’ (Android)
Lỗi này xảy ra khi kết nối mạng thiết bị của bạn bị ngắt hoặc chập trờn tại thời điểm bạn dùng PokéCoins để mua hàng trong shop.Vui lòng tắt thiết bị và khởi động lại để giải quyết lỗi.
Nhân vật bị reset về Level 1
Bạn có thể đã tạo ra 2 tài khoản Pokémon GO: một tài khoản sử dụng Google và một sử dụng Pokémon Trainer Club. Nếu bạn tạo một tài khoản và login vào game bằng một trong 2 cách sau đó tiếp tục login bằng cách còn lại thì tài khoản thứ 2 sẽ được tạo. Để xử lý vấn đề này, hãy logout khỏi tài khoản hiện tại thông qua menu Settings và sau đó login lại bằng phương thức mà bạn đã login khi tạo tài khoản trước đó. Chúc mừng, vấn đề đã được giải quyết !
Âm thanh bị dè
Ở một vài thời điểm, âm nhạc và hiệu ứng âm thanh trong game có thể bị dè hoặc mất hẳn. Vấn đề này thường xảy ra khi bạn kết nối âm thanh thông qua Bluetooth. Chúng tôi đã biết được vấn đề này và đang nỗ lực để xử lý.
Tiêu tốn nhiều PIN
Một vài thiết bị có thể sẽ bị tiêu tốn nhiều PIN khi chơi Pokémon GO trong một thời gian dài. Chúng tôi đã ghi nhận vấn đề và đang tìm cách xử lý.
Vấn đề về định vị
Chúng tôi liên tục làm việc để tăng độ chính xác và ổn định cho định vị của GPS. Nhìn chung, GPS phụ thuộc nhiều vào thiết bị bạn đang sử dụng và tín hiệu/cường độ kết nối mạng của bạn. Để cải thiện việc định vị của GPS, hãy thực hiện một số cài đặt sau:
-Cài đặt cho phép Pokémon GO được truy cập vị trí của bạn (bật lại nếu bạn đã tắt).
-Hãy cố gắng kiểm tra kết nối ổn định (3G, 4G, Wi-Fi).
-Hãy chắc chắn rằng định vị GPS đã được bật trên thiết bị của bạn.
-Location/GPS được cài đặt với độ chính xác cao.
Nhận được thông báo lỗi ‘This item is not available in your country’ khi tải ứng dụng.
Vui lòng kiểm tra lại thiết lập tài khoản Google của bạn và chắc chắn rằng địa chỉ đang được thiết lập đúng với quốc gia của bạn. Nếu vấn đề chưa được giải quyết, hãy cố liên hệ giúp đỡ từ Google Play thông qua Help Center.
Bình luận