Liên Quân Mobile – Vị tướng Ryoma vừa mới xuất hiện ở Đấu Trường Công Lý với sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Liệu với lối chơi vô cùng đẹp mắt của hắn có thay thế được một vị trí cũng sử dụng thương và rất được tin dùng trong bậc xếp hạng cao là Zephys hay không. Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu sức mạnh giữ Ryoma và Zephys nhé!
Sát Thương
Nhìn vào ngoại hình và cây vũ khí của Ryoma, các Kiện Tướng cũng mường tượng được sức mạnh mà hắn đang nắm giữ. Chỉ với những cấp độ đầu mà hắn có thể mang đến hơn 400 sát thương từ chiêu Nhất Kích Tất Sát của mình, đây là kỹ năng có tầm sử dụng cực xa nên vô cùng khó chịu khi đối đầu với Ryoma. Chưa kể với nội tại cũng bổ trợ thêm sát thương mỗi 5 giây cùng với khả năng làm chậm, khó có đối thủ nào đi đường lại tên kiếm sĩ này. Bên kia chiến tuyến thì Zephys với lối đánh bền bỉ càng mất màu càng trâu chỉ có thể trao đổi chiêu thức từ tốn chứ không gây được một lượng sát thương quá nhiều ở đầu trận cho đến khí hắn có được những cấp độ cao hơn. Đây là một khuyết điểm rất lớn của Zephys.
Đánh giá: Ryoma 5 – 3 Zephys
Độ Cơ Động.
Mất cái này thì phải bù lại ở chỗ khác, Zephys có độ cơ động cao với hai kỹ năng di chuyển và vượt địa hình cực kỳ dễ dàng là Đâm Lao và chiêu cuối Không Kích, kết hợp thêm những trang bị giảm thời gian hồi chiêu khiến Zephys thoắt ẩn thoắt hiện trong giao tranh vô cùng khó chịu. Ryoma chỉ có một kỹ năng để di chuyển là Thần Hành Bách Biến, tuy có một chiêu thức để di chuyển nhưng trong giao tranh nếu sử dụng trúng đối phương thì kỹ năng này được giảm đến 3 giây, một con số vô cùng lớn. Khó có kẻ thù nào có thể chạy thoát khỏi Ryoma trong những lần đụng độ tay đôi, hắn sẽ sử dụng sát thương lớn để phủ đầu và liên tục dùng kỹ năng Thần Hành Bách Biến để truy đuổi bạn.
Đánh giá: Ryoma 4 – 5 Zephys
Giao Tranh
Trong những giao tranh câu kéo dài hơi, Ryoma sẽ phát huy được sức mạnh của mình với bộ kỹ năng có thời gian hồi chiêu thấp cũng những hiệu ứng khó chịu như làm chậm, làm choáng mà tầm sử dụng xa và sát thương lại cực kỳ lớn. Bên cạnh đó với chiêu cuối Loạn Trảm sẽ hồi phục cho Ryoma một lượng máu cực lớn, cùng với kỹ năng Thần Hành để truy đuổi hay bỏ chạy. Thế nên dù có phải gặp tướng chống chịu hay “key player” của đối phương Ryoma cũng không quá lo lắng mà sẵn sàng “va chạm”. Trong khi đó Zephys với bộ kỹ năng cơ động nhưng thiếu hụt sát thương của mình chỉ có thể truy đuổi những vị tướng Xạ Thủ hay Pháp Sư của đối phương. Nếu sử dụng chiêu thức không trúng vào những vị trí chủ chốt thì Zephys sẽ cực phế trong giao tranh.
Đánh giá: Ryoma 5 – 4 Zephys
Bình luận