Liên Quân Mobile – Yorn cặp với Payna: Bắn cả thế giới

Payna là vị Trợ Thủ mới nhất xuất hiện trong Liên Quân Mobile. Cô nàng tỏ ra khá mạnh mẽ ở vị trí của mình khi sở hữu khả năng làm choáng và hồi máu đến từ bộ chiêu thức của mình. Còn về phía Yorn, anh chàng Xạ Thủ này tỏ ra rất mạnh mẽ khi về cuối trận đấu. Vậy khi bộ đôi này kết hợp với nhau sẽ ra sao? Hãy cùng Hội Đồng Liên Quân tìm hiểu sức mạnh của cặp đôi Payna – Yorn nhé!

Tổng quan

Mặc dù sở hữu đến hai kỹ năng có thể gây sát thương nhưng thiếu đi sự cơ động, hiệu ứng khống chế và khả năng dồn dame, Yorn tỏ ra có phần yếu thế hơn so với những Xạ Thủ khác trong giai đoạn đầu trận đấu. Mang cho mình khả năng hồi máu, tăng tốc độ đánh và hiệu ứng làm choáng, Payna là cái tên rất phù hợp ở vị trí Trợ Thủ, giúp cho Yorn “dễ thở” hơn ở đầu trận đấu và có thể phát huy hết sức mạnh của anh chàng khi về cuối trận.

2game-8-3-507-20.jpg (4800×3000)

Điểm mạnh

Khả năng trụ đường

Nhờ hai chiêu thức Mưa Tên và Tên Nổ kết hợp cùng Nội Tại Vô Tận Tên, điều này giúp cho Yorn có thể dọn quái ở đường vô cùng nhanh chóng. Payna và Yorn có thể đi hòa đường với hầu hết các cặp đôi khác nếu họ chịu farm thấp và đợi sự trợ giúp của đồng đội. Khả năng hồi máu từ chiêu thức Ánh Sáng Thần Thánh của Payna giúp cho Yorn không quá thua thiệt trong các tình huống cấu rỉa máu của đối phương và anh chàng này cũng không phải về nhà quá nhiều khi đã có “bình máu di động” đi bên cạnh mình.

2game-8-3-507-21.jpg (930×523)

Sức mạnh ở cuối trận đấu

Yorn trở nên vô cùng mạnh mẽ khi về cuối trận đấu nhờ Nội Tại Vô Tận Tên. Ánh Sáng Thần Thánh giúp các đồng minh được tăng tốc độ đánh, từ đó Yorn có thể tận dụng tối đa Nội Tại của mình, điều này giúp cho anh chàng này có thể xả một lượng sát thương vô cùng lớn trong giao tranh.

2game-8-3-507-22.jpg (930×523)

Điểm yếu

Cặp đôi máu giấy

Đều là những bị tướng mấu giấy nên bộ đôi này sẽ phải đề phòng nếu như đội đối phương . có nhiều hiệu ứng khống chế. Với lượng máu ít ỏi của mình, Payna và Yornsẽ gặp rất nhiều nguy hiểm với những pha gank đông người của đội phương hay thậm chí là những pha băng trụ. Điểm yếu này phần nào được cải thiện nhờ kỹ năng Ánh Sáng Thần Thánh của Payna.

Sự thiếu cơ động

Điểm yếu có thể nhìn thấy rõ nhất ở cặp đôi này đó là cả Payna và Yorn đều không có cho mình chiêu thức để chạy thoát. Mặc dù Payna có khả năng hồi máu rất tốt nhưng với sự thiếu cơ động này, cả 2 cũng khó có thể thoát khỏi các tình huống lao vào của Đấu Sĩ và Sát Thủ đối phương.

2game-8-3-507-23.jpg (930×523)

Thiếu sát thương đầu trận đấu

Mặc dù Yorn sở hữu cho mình đến hai kỹ năng có thể gây sát thương, nhưng cả hai chiêu thức này đều không thể dồn dame đối phương mà chỉ nhằm mục đích cấu rỉa đối thủ và ép góc là chính. Chính vì thế bộ đôi Yorn – Payna thiếu đi sát thương có thể dồn chết kẻ địch ngay trong một pha giao tranh.

Thời gian hồi chiêu lâu

Cả 2 vị tướng đều có thời gian hồi chiêu cho bộ chiêu thức của mình là khá lâu. Điều này khiến cho bộ đôi trở nên khá rụt rè khi bộ kỹ năng có mình chưa hồi.

2game-8-3-507-24.jpg (930×523)

Lưu ý khi sử dụng cặp đôi Payna – Yorn

Giai đoạn đầu trận

Thay vì cố gắng tập trung dồn sát thương trong một giao tranh, Yorn và Payna nên thực hiện các pha cấu rỉa máu đối phương trong các tình huống giao tranh nhỏ lẻ và chọn thời điểm thích hợp thích hợp để kết liễu đối phương trong giai đoạn đầu trận đấunhờ khả năng hồi máu của Payna và Nội Tại Vô Tận Tên của Yorn.

Do cả hai đều là những vị tướng máu giấy và thiếu sự cơ động, bộ đôi này nên chủ động farm thấp và kêu gọi sự trợ giúp từ người Đi Rừng và người Đi Đường Giữa.

Chủ động quan sát bản đồ, tập trung cùng cả đội mỗi khi Rồng Hắc Ám xuất hiện để lấy lợi thế trong các tình huống tranh chấp Rồng.

Giai đoạn giữa và cuối trận

Yorn là một vị tướng thiếu cơ động và tầm đánh khá ngắn, nên anh chàng này cần sự bảo kê tối đa đến từ Payna để phát huy hết sức mạnh của mình. Payna nên tận dụng khả năng làm choáng để tránh các pha đe dọa đến từ Đấu Sĩ và Sát Thủ đối phương.

Mặc dù tỏ ra yếu thế ở đầu trận đấu, nhưng Yorn lại tỏ ra khá mạnh mẽ nếu người chơi có lối lên đồ hợp lý và nhận được sự bảo kê tuyệt đối từ Payna.

Để làm choáng nhờ bộ kỹ năng của mình là tương đối khó, Payna nên tận dụng các bụi cỏ để thực hiện các pha rình rập, làm choáng đối phương tạo tiền đề giúp Yorn có thể xả sát thương một cách thoải mái.

Do là một vị tướng máu giấy, Payna nên đứng ở phía sau hỗ trợ cho Yorn thay vì việc là người mở giao tranh như hầu hết các tướng Trợ Thủ khác.

Mình tên là Hoàng Văn Thành. Năm nay 23 tuổi hiện đang độc thân. Mình rất thích chơi thử các tựa game như Moba, game Sinh Tồn...để tìm hiểu về chúng. Mình khá nghiêm túc trong công việc nhưng cũng thích sụ vui vẻ.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet