Liên Quân Mobile – Những điều khiến Joker chưa thể trở thành “độc cô cầu bại”

Liên Quân Mobile – Joker đang là một trong những Xạ Thủ tuyệt vời nhất Athanor, với bộ kĩ năng tuyệt vời ông mặt trời trong các trận đấu phi chuyên nghiệp. Tuy vậy Joker không phải là không có khuyết điểm riêng của mình, nếu không thì tỷ lệ thắng của gã phải khủng khiếp như Taara hay “không-cấm-thì-chọn” như Murad vậy. Vấn đề của Joker là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đùa Sốc cực kì khó sử dụng

Nếu dùng chỉ để đẩy đường thì dĩ nhiên Đùa Sốc rất đơn giản rồi, nhưng vấn đề ở chỗ để kĩ năng này có thể gây sát thương trúng mục tiêu mình muốn lại là cả một nỗ lực! Thứ nhất, đây là một kĩ năng định hướng, mà các Kiện Tướng cũng hiểu, trên một trò chơi di động thì kĩ năng định hướng chắc chắn khó sử dụng hơn so với bàn phím và chuột rồi đúng không nào? Kế tiếp, kĩ năng này có một khoảng trễ không hề nhỏ, cho dù đối thủ bị làm chậm bởi Đùa Dai vẫn hoàn toàn có thể bước sang một bên để né cơ mà! Mà trong bộ combo dồn sát thương của Joker thì Đùa Sốc và Bom Cười mỗi cái chiếm một nửa sát thương! Trượt một cái là tự đập bom cười vào mặt luôn đấy! Chính vì thế, khi gặp những vị tướng có khả năng đổi vị trí lanh lẹ, như Zuka hay Murad chẳng hạn, thì các Mr.J sẽ chỉ biết ôm mặt mà cười thôi! (Định bảo khóc mà ngài J thì có bao giờ khóc đâu)

2game-6-10-149-37.jpg (1280×720)

Joker rất ngại khống chế liên tục

Mặc dù đúng là Bịp Bợm cực kì mạnh mẽ, thậm chí có phần hơi quá, nhưng suy cho cùng nó cũng có giới hạn của mình. Các Kiện Tướng hoàn toàn có thể xóa đi làm chậm từ Arthur, nhưng nếu hắn quay xong chiêu thức và lại làm chậm tiếp thì sao? Hội Đồng rất chắc kèo chiêu thức áp sát của Arthur hồi nhanh hơn Bịp Bợm đó! Vấn đề của Joker là vậy! Hắn rất ngại những khống chế kéo dài liên tục, ví dụ như Gildur Cơn mưa vàng, hay Valhein luôn (ném nội tại phi tiêu vàng, ném thẳng phi tiêu vàng). Đúng là trong hai giây Joker rất khỏe, nhưng nếu bị khống chế qua hai giây đó thì hắn cũng chỉ là một Yorn mà thôi. Trong khi đó, nếu các Kiện Tướng cầm Arthus mà dí Violet xem, cô ta chả lộn cho sấp mặt ấy chứ! Hoặc đuổi Slimz chẳng hạn, con thỏ cắn cỏ này chạy nhanh phải gọi là như hack, mà lại còn rõ dài chứ không hẻo như Joker đâu!

2game-6-10-149-38.jpg (1136×640)

Khả năng tăng tiến sức mạnh không cao

Nếu như các Xạ Thủ khác có khả năng gây sát thương cực cao trong giao tranh nhờ các đòn đánh tay siêu đột biến, khiến cho ở cuối trận, họ chính là một máy nghiền đúng nghĩa, thì Joker… chẳng có gì ngoài đôi bàn tay trắng! Nội tại của gã cũng chí mạng đấy, nhưng nên nhớ chiêu thức đó chỉ cộng có 200 sát thương mà thôi, và đặc biệt là chỉ có phát bắn đầu tiên mới được. Trong giao tranh, nơi các Kiện Tướng gây sát thương liên tục, thì nội tại Đùa Dai coi như không tồn tại khi tính sát thương trung bình gây ra. Nhìn lại các Xạ Thủ khác, Violet có nhào lộn hồi cực ngắn bắn cực đau, Yorn vô tận tên, Slimz ném nổ lan, Fennik – à con này cũng là Joker phiên bản dồn lâu hơn nè, và thánh Valhein (đừng đùa, nội tại của Valhein bá lắm đấy). Nói chung do đặc thù là một Sát Thủ trá hình Xạ Thủ, nên việc Joker phải đánh mất sát thương theo thời gian là chuyện hoàn toàn dễ hiểu! Những Taara, Arthur, Lumburr sẽ là những khối xương cứng cực kì khó nhằn mà Joker cần phải vượt qua khi muốn đột kích vào hàng sau của đối thủ (tuy nhiên nếu gặp đội hinh toàn đấu sĩ sát thủ máu mỏng thì Joker lại như một vị thần luôn)

2game-6-10-149-39.jpg (1980×1168)

Trên đây là những điểm yếu của Joker để các Kiện Tướng có thể lợi dụng mà khắc chế! Hi vọng qua bài viết này, các Kiện Tướng sẽ bớt bỡ ngỡ hơn khi phải đương đầu với Gã Hề Khủng Bố này.

Mình tên là Hoàng Văn Thành. Năm nay 23 tuổi hiện đang độc thân. Mình rất thích chơi thử các tựa game như Moba, game Sinh Tồn...để tìm hiểu về chúng. Mình khá nghiêm túc trong công việc nhưng cũng thích sụ vui vẻ.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet