Vị tướng thứ 42 đã xuất trận, Airi – Ninja Rồng đến từ Làng Liên Quân đã ra mắt mang theo bộ kỹ năng mạnh mẽ và cơ động bậc nhất. Thân pháp phi phàm và lưỡi kiếm sắc bén, sức mạnh của ninja Rồng cổ xưa nay sẽ được thể hiện qua Airi. Nhưng trên Đấu Trường Liên Quân, “một cánh én không làm nên mùa xuân”, ở bài viết này chúng ta hãy cùng đến với đội hình “chắp cánh” cho Airi tỏa sáng.
Airi – đường Giữa
Đầu tiên chúng ta hãy phân tích bộ kỹ năng và lối chơi của Airi để hiểu được điểm mạnh và yếu của cô nàng này. Sở hữu lượng kỹ năng khống chế ở mức ổn, độ cơ động thì khỏi phải bàn và sát thương khủng, chưa kể tới bộ kỹ năng không tốn năng lượng. Là một vị tướng hoàn hảo tuy nhiên lại sở hữu độ khó rất cao, một người chơi Airi cần phải tính toán hợp lí thời gian thích hợp để lao vào giao tranh và chọn lối chơi kết liễu những kẻ địch yếu máu hoặc cùng đồng đội càn quét đội hình địch từ phía trên. Trong giao tranh hay đi đường, Airi cần liên tục thực hiện những pha đánh thường từ nội tại Sắc Lẻm để giảm thời gian hồi chiêu của Kiếm Khí, từ đó liên tục tung chiêu cấu máu và đẩy lùi kẻ địch, chưa kể khả năng hất tung gây choáng của kỹ năng này là tiền đề rất tốt cho những pha tấn công từ người đi Rừng hay khi chính Airi có những pha hỗ trợ đồng đội. Kiếm Vũ mang cho Ninja Rồng tới 3 lần lướt, biến cô thàng một vị tướng cực kì cơ động để áp sát hay rút lui. Bên cạnh đó thì Long Kiếm sẽ mang lại cho Airi lượng giáp tùy theo những kẻ địch trúng chiêu.
Maloch – đường Kinh Kong
Đang là một trong những cái tên đáng tin cậy nhất của Đấu Trường Danh Vọng bởi bộ kỹ năng gây sát thương chuẩn trên diện rộng cũng như có thể đảo đường vô cùng hiệu quả cùng Luyện Ngục và hồi phục cực tốt. Có thể nói với vai trò Đấu Sĩ, không có một vị tướng nào có khả năng tay đôi lại với Maloch ở giai đoạn đi đường. Một cái tên vô cùng an toàn cho vị trí đường Kinh Kong. Bên cạnh đó là khả năng càn quét và sở hữu lượng chống chịu ổn, một sự phối hợp hoàn hảo cùng Airi.
Fennik – đi Rừng
Fennik là cái tên tiếp theo có mặt trong đội hình bởi khả năng dồn sát thương cực lớn từ Kíp Nổ và Sóng Siêu Thanh sẽ gây ra sự khó chịu tột độ khi kết hợp cùng Luyện Ngục của Maloch và Long Kiếm của Airi. Có mặt trong một đội hình lao thẳng vào giao tranh và gây được lượng khống chế lớn, việc của Cáo Siêu Thanh chỉ là đứng hàng sau và liên tục xả sát thương.
Cresht – đường Rồng
Đội hình của chúng ta còn thiếu một chúng chống chịu thực thụ, và Cresht sẽ là cái tên vô cùng hoàn hảo khi góp mặt. Khả năng đẩy lui những đối thủ có ý định tiêu diệt Airi hay Fennik là cực mạnh, chưa kể khả năng tạo giáp và càn quét vào giao tranh rất tốt. Cũng giống như Maloch, Cresht đang là cái tên chiếm được niềm tin trong những giải đấu lớn, và không lý do gì để Chiến Binh Thủy Quái không có mặt trong đội hình.
Raz – đường Rồng
Bởi đã nhường vị trí đường giữa cho Airi, Raz đành ngậm ngùi dời xuống đường Rồng. Tuy nhiên việc Raz có mặt trong đội hình này là vô cùng quan trọng, bởi Quyền Vương có được khả năng càn quét tốt cùng những đồng đội và khả năng gây thêm được một lượng sát thương phép cực lớn bổ trợ cho một đội đang quá dồi dào về sát thương vật lý.
Vừa rồi là một đội hình thiên về kỹ năng khống chế với độ cơ động và khả năng càn vào giao tranh rất mạnh. Airi có mặt trong đội đúng là “hổ mọc thêm cánh”, các bạn hãy cùng chia sẻ và để lại bình luận của mình bên dưới nhé!
Bình luận