Vậy là Arduin, Linh Hồn Bất Hoại đã gia nhập Đấu Trường Liên Quân. Sau hàng loạt những Sát Thủ thì một Đấu Sĩ đã xuất hiện mang theo một làn gió mới cho vị trí solo đường Kinh Kong. Một trong những vị tướng hiếm hoi có thể gây được 3 loại sát thương, chưa kể tới chiêu cuối Câu Hồn Rìu là chiêu cuối có thời gian hồi chiêu thấp nhất, Arduin hứa hẹn sẽ là một vị tướng Đấu Sĩ Đỡ Đòn vô cùng mạnh mẽ.
Arduin – Linh Hồn Bất Hoại
Sở hữu một trong những nội tại trâu bò nhất Liên Quân, trong những giao tranh tổng hay trao đổi chiêu thức ở đường, Arduin hoàn toàn có lợi thế về máu từ nội tại Hồn Huyết. Hồn Trảm và Hồn Giáp giúp Arduin biến thành một cỗ máy ủi cực mạnh với một lượng khống chế cứng cao trên diện rộng cùng khả năng tạo giáp cho bản thân cũng như gây được lượng sát thương chuẩn.
Câu Hồn Rìu, chiêu cuối của Arduin vô cùng khó chịu khi làm choáng kẻ địch đầu tiên trúng phải cũng như miễn nhiễm với mọi trạng thái khống chế. Arduin hoàn toàn có thể chọn lối chơi bảo vệ đồng đội với vô số những kĩ năng làm choáng hay hất tung, hay là tách biệt riêng những vị trí sát thương chủ lực của đối phương ra khỏi giao tranh. Chưa kể đến đó là với thời gian hồi chiêu cơ bản là 24 giây, thêm những trang bị và ngọc giảm thời gian hồi chiêu, về cuối trận Câu Hồn Rìu chỉ mất 14 giây để hồi lại, và trong một giao tranh dài hơi, Arduin hoàn toàn có thể làm bám víu đối thủ một cách vô cùng khó chịu.
Nếu cùng so sánh với một vài cái tên nổi trội ở đường Kinh Kong, thì việc sở hữu thời gian hồi ngắn sẽ phần nào giúp Arduin có thể đảo đường và hỗ trợ đồng đội tốt hơn rất nhiều từ những giao tranh nhỏ lẻ, Maloch với Luyện Ngục có thời gian hồi là 60 giây, Cresht cùng Thủy Thần là 40 giây chưa kể tới việc phải tích đủ nộ hay hay Công Lý Phán Quyết của Arthur cũng cần tới 42 giây để thi triển, việc này phần nào sẽ khiến những vị tướng trên e sợ mỗi khi ra quyết định có nên sử dụng chiêu cuối hay để dành cho những combat tổng để chiếm lấy những mục tiêu quan trọng như Rồng thay vì chỉ bỏ ra để bắt 1-2 mạng mà chưa chắc đã thành công. Arduin thì không như vậy, với việc thi đấu ở vị trí đường Kinh Kong, tận dụng từng sơ hở của đối phương, đảo đường và sử dụng Câu Hồn Rìu tóm gọn đường giữa của đối thủ, ngay sau đó chiêu cuối hoàn toàn có thể hồi kịp cho một pha giao tranh ở đường Rồng.
Bình luận