KRAFTON muốn mở rộng quy mô sáng tạo Dark and Darker Mobile và inZOI ra mắt năm 2024

KRAFTON tiết lộ phương pháp quản lý của mình ‘Từ sáng tạo ban đầu đến mở rộng quy mô sáng tạo’ đồng thời hướng tới mục tiêu ra mắt Dark and Darker Mobile và inZOI vào năm 2024.

Trong KRAFTON LIVE TALK (KLT) được tổ chức gần đây, cuộc họp toàn công ty tại tòa thị chính, gã khổng lồ Hàn Quốc đã thảo luận về kế hoạch phát hành game mới hàng năm, với hơn 20 dự án đang được thực hiện, bao gồm Dark and Darker Mobile, inZOI, Dinkum Mobile, Project Black Budget, và phần tiếp theo của game Subnautica.

Như đã tiết lộ trước đó, cả Dark and Darker Mobile và inZOI đều dự kiến ra mắt năm nay tuy nhiên chưa xác định rõ thời gian. Nói về Dark and Darker Mobile, KRAFTON đã mua được giấy phép độc quyền phát hành toàn cầu cho tựa game nhập vai giả tưởng bối cảnh thời trung cổ này. IP này được đánh giá cao khi kết hợp sáng tạo giữa khía cạnh sinh tồn trong các game Battle Royale với thể loại khám phá, khiêu chiến ngục tối.

Về tựa game inZOI, đây là tựa game được thiết kế bằng công nghệ đồ họa tân tiến Unreal Engine 5. Mặc dù gây ấn tượng mạnh ở phiên bản PC xong phiên bản mobile có vẻ không được như mong đợi. Hi vọng khi ra mắt chính thức vào năm 2024, sản phẩm này sẽ được điều chỉnh, cải tiến hoàn thiện, chiếm được tình cảm của game thủ.

Có thể bạn muốn xem thêm: NU: Carnival Bliss – Game nhập vai có cốt truyện độc đáo và hệ thống chiến đấu tinh tế

Giám đốc điều hành của KRAFTON chia sẻ: “Năm nay đánh dấu sự khởi đầu ra mắt dòng sản phẩm mới của chúng tôi, bắt đầu với Dark and Darker Mobile và đây sẽ là năm đầu tiên chúng tôi nhận được thành quả rõ ràng từ chiến lược Mở rộng quy mô sáng tạo của công ty. Với mục đích phát triển chiến lược có đạo đức, tất cả các thành viên đều cống hiến hết mình vào việc phát triển game.”

Được biết, KRAFTON đang thay đổi cấu trúc nội bộ để giúp các nhóm phát triển game linh hoạt đón đầu xu hướng và sớm đưa các tựa game mới ra thị trường nhanh hơn. Trong tương lai, KRAFTON sẽ đầu tư mở rộng trò chơi PUBG: BATTLEGROUNDS trên toàn cầu và tạo ra nhiều trò chơi dựa trên IP này, đồng thời tập trung vào thị trường Ấn Độ mà họ đã rất tích cực đầu tư trong thời gian vừa qua.

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet