JUMP: Assemble – Cách lựa chọn các kỹ năng chiến đấu để phát huy tối đa tiềm năng

Cho dù là người mới hay dày dặn kinh nghiệm trong JUMP: Assemble thì để giành lợi thế bạn cần hiểu những kỹ năng chiến đấu quan trọng này.

Lựa chọn kỹ năng chiến đấu phù hợp trong JUMP: Assemble không phải là một quyết định dễ dàng. Trong game, có một số yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn, bao gồm việc lựa chọn anh hùng, thành phần đội của bạn và những anh hùng mà bạn sẽ đối mặt ở phe đối lập.

Để đưa ra quyết định sáng suốt nhất, điều quan trọng là bạn phải hiểu biết toàn diện về tất cả các phép thuật mà bạn có thể tùy ý sử dụng. Kiến thức này cho phép bạn điều chỉnh và lựa chọn phép thuật của mình phù hợp với các tình huống cụ thể, đảm bảo bạn luôn chuẩn bị tốt cho những thử thách phía trước.

Kỹ năng chiến đấu

Với JUMP: Assemble, việc thành thạo các kỹ năng chiến đấu là điều cần thiết để trở thành một người chơi điêu luyện. Dưới đây là hướng dẫn toàn diện để giúp bạn hiểu những kỹ năng này và tác dụng của chúng, cho phép bạn đưa ra các lựa chọn chiến thuật giúp chiếm ưu thế trong trận chiến:

+ Hồi máu: Một kĩ năng hỗ trợ quan trọng cho phép hồi máu cho các đồng đội ở gần phục hồi 10% HP tối đa của họ. Ngoài ra, kĩ năng này tạo ra một vòng tròn hồi máu liên tục, lấy lại 2% HP tối đa của họ trong 5 giây. Đây là một kĩ năng vô giá để duy trì đội hình sống sót lâu hơn trong các trận chiến hay tình huống căng thẳng. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.

+ Tốc biến: Tốc biến, kỹ năng linh hoạt, tăng sức mạnh cho nhân vật của bạn bằng cách cho phép bạn dịch chuyển một khoảng cách ngắn theo hướng mục tiêu. Hơn nữa, nó còn tăng 5% tốc độ di chuyển trong 1 giây. Đây là kĩ năng để trốn thoát nhanh chóng hoặc tạo ra đột phá chiến lược trong các trận chiến căng thẳng. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.

+ Trừng phạt: Cần thiết cho người đi rừng trong JUMP: Assemble, Trừng phạt tăng 20% sát thương lên lính, giúp việc farm nhanh hơn. Nó cũng giảm 25% sát thương nhận từ lính và mang lại hiệu ứng hồi phục trong 3 giây cho các đòn tấn công cơ bản lên lính. Bạn nhận thêm 20% EXP khi lính gần đó chết và gây 800 sát thương chuẩn lên lính. Đáng chú ý, trong 6 phút đầu tiên, bạn sẽ không chia sẻ lợi ích của lính với đồng minh nhưng sẽ được hưởng 30% lợi ích cho bản thân. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

+ Phán quyết: một kỹ năng tấn công, tạo ra một cú đấm, gây sát thương ngay lập tức cho một nhân vật được chỉ định. Ngoài ra, nó còn tiết lộ Tầm nhìn của mục tiêu trong 4 giây đồng thời giúp tăng đáng kể 30% tốc độ di chuyển cho người sử dụng. Điều này làm cho kĩ năng Phán quyết trở thành lựa chọn lý tưởng để phát hiện và truy đuổi kẻ thù. Thời gian hồi chiêu: 90 giây.

+ Cuồng loạn: một kỹ năng đáng gờm, có tác động đáng kể đến sức mạnh nhân vật. Nó tăng tốc độ tấn công lên 50%, tăng sức tấn công vật lý thêm 25% và tăng cường Sức mạnh phép thuật thêm 25%. Sự biến đổi này là một yếu tố làm thay đổi cuộc chơi, khuếch đại khả năng chiến đấu của bạn lên một tầm cao mới. Thời gian hồi chiêu: 60 giây.

+ Suy yếu: một kỹ năng kiểm soát đám đông mạnh mẽ trong game JUMP: Assemble. Nó làm suy yếu một nhân vật kẻ thù cụ thể một cách hiệu quả bằng cách giảm 40% lượng sát thương gây ra của chúng và làm chậm đáng kể 50% tốc độ di chuyển của chúng trong 2,5 giây. Kỹ năng này mang lại lợi thế chiến thuật trong các trận chiến. Thời gian hồi chiêu: 90 giây.

+ Thanh tẩy: là tấm vé đáng tin cậy giúp bạn thoát khỏi nanh vuốt của các hiệu ứng kiểm soát đám đông. Kỹ năng phòng thủ này nhanh chóng loại bỏ mọi debuff và khống chế. Ngoài ra, nó còn giúp tăng tạm thời 10% cả phòng thủ Vật lý và Phép thuật trong 1,5 giây, nâng cao độ bền của bạn trong các cuộc giao tranh căng thẳng. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.

+ Scoot: là kỹ năng di chuyển cần thiết giúp tăng tốc độ di chuyển của bạn lên đáng kể 30%. Hơn nữa, kĩ năng này mang lại cho bạn khả năng miễn nhiễm quan trọng đối với các hiệu ứng làm chậm trong 10 giây. Sự kết hợp này đảm bảo điều hướng nhanh chóng và an toàn trên chiến trường, cho phép bạn đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng. Thời gian hồi chiêu: 90 giây.

+ Strong: đóng vai trò như một cứu cánh bằng cách tăng tạm thời 30% HP tối đa của bạn trong 5 giây. Tuy nhiên, khi hiệu ứng kết thúc, nó sẽ gây ra sát thương ở khu vực xung quanh. Sát thương này được tính toán dựa trên cấp độ nhân vật của bạn và mức độ tổn hại mà bạn phải gánh chịu trong suốt thời gian sử dụng kỹ năng, khiến nó trở thành phương sách cuối cùng mạnh mẽ trong trận chiến. Thời gian hồi chiêu: 60 giây.

+ Kết nối tâm hồn: thiết lập mối liên kết quan trọng giữa nhân vật của bạn và đồng minh trong 5 giây. Trong thời gian này, nhân vật của bạn đảm nhận trách nhiệm cao cả là gánh chịu 30% thiệt hại mà các đồng minh được liên kết với bạn phải nhận. Ngoài ra, nó còn làm giảm đáng kể khả năng phòng thủ Vật lý và Phép thuật của kẻ thù mục tiêu đi 10% trong thời gian 5 giây. Nắm vững nghệ thuật sử dụng kĩ năng này sẽ tạo ra bước chuyển chiến thuật hiệu quả hỗ trợ cho đội. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

Kỹ năng đặc biệt của mỗi nhân vật

Trong game JUMP: Assemble, mỗi nhân vật đều sở hữu những kĩ năng đặc biệt và việc hiểu cách sử dụng một cách hiệu quả có thể tạo nên kết quả khác biệt, chuyển bại thành thắng. Dưới đây là hướng dẫn về một số kỹ năng đặc biệt của nhân vật:

+ Hiren Kyaku (Uryu Ishida): Hiren Kyaku của Uryu Ishida trong game JUMP: Assemble cho phép anh ta lao theo hướng được chỉ định. Trong khi lao tới, tốc độ tấn công của anh ta được tăng thêm đáng kể 20% trong 3 giây, cho phép anh ta nhanh chóng thu hẹp khoảng cách và tung ra các đòn tấn công mạnh mẽ. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.

+ Gear Two (Monkey D. Luffy – Siêu tân binh): Gear Two của Luffy là một sự biến đổi mạnh mẽ giúp nâng cao khả năng chiến đấu của anh ấy. Khi được kích hoạt, Luffy tăng 10% sức tấn công vật lý, tăng 25% tốc độ tấn công và tăng 20% tốc độ di chuyển. Sự biến đổi này kéo dài trong 8 giây, biến Luffy thành một thế lực đáng gờm trong thời gian này. Thời gian hồi chiêu: 60 giây.

+ Nue – Flight (Megumi Fushiguro): Kĩ năng Nue – Flight của nhân vật của Megumi Fushiguro trong game JUMP: Assemble cho phép anh ta triệu hồi Nue, một sinh vật có khả năng di chuyển phi thường. Trong thời gian này, Megumi được tăng thêm 60% tốc độ di chuyển và có thể vượt qua mọi địa hình. Kỹ năng này lý tưởng để điều hướng chiến trường nhanh chóng, trốn tránh kẻ thù hoặc truy đuổi mục tiêu. Thời gian hồi chiêu: 90 giây.

+ Con mắt thứ ba (Gaara): Kỹ năng Con mắt thứ ba của Gaara triệu hồi Con mắt cát, mang lại tầm nhìn vô giá trên khắp chiến trường. Con mắt này cung cấp Phạm vi Tầm nhìn trong bán kính 1000 yard, mang lại lợi thế đáng kể trong việc kiểm soát bản đồ. Điều quan trọng cần lưu ý là chỉ có một Eye of Sand có thể tồn tại trên chiến trường vào bất kỳ thời điểm nào, vì vậy hãy sử dụng nó một cách khôn ngoan. Thời gian hồi chiêu: 30 giây.

+ Dịch chuyển tức thời (Son Goku – Super Saiyan): Kỹ năng dịch chuyển tức thời của Son Goku cách mạng hóa khả năng di chuyển và định vị chiến lược. Bằng cách cảm nhận được Khí của đồng minh, Son Goku có thể dịch chuyển đến vị trí của họ sau khoảng thời gian trễ 3 giây ngắn ngủi. Khả năng này cho phép anh ta nhanh chóng tham gia các trận chiến đồng đội, bảo vệ mục tiêu hoặc gây bất ngờ cho kẻ thù bằng sự hiện diện của mình. Thời gian hồi chiêu: 120 giây.

KẾT

Mỗi kỹ năng chiến đấu trong JUMP: Assemble đều phục vụ cho những mục đích riêng, từng trường hợp cụ thể. Việc hiểu và nắm bắt thời điểm cũng như cách sử dụng chúng là điều cần thiết để thành công trên chiến trường. Trong quá trình trải nghiệm game, người chơi cũng cần thử nghiệm đa dạng các kỹ năng khác nhau để tìm ra kỹ năng phù hợp nhất cho anh hùng và đội của bạn.

Tải game cho APK

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet