Blade and Soul Việt Nam – Những điều cần chuẩn bị trước khi vào Tháp vô tận

Tháp vô tận là tính năng mới được cập nhật trong phiên bản Blade & Soul ngày 07.02.2018, đây là 1 khu vực hoàn toàn mới nơi người chơi phải đối đầu với các NPC do AI điều khiển 1 trong 9 hệ phái đang có trong game. Lối chơi cơ bản trong Tháp vô tận vẫn nghiêng về PvP là chủ yếu tuy nhiên trong khu vực này, trang bị của người chơi vẫn sẽ được tính đồng thời các NPC ở khu vực này có lượng sinh lực khá cao cũng như các chỉ số phụ khác. Bài viết này sẽ giới thiệu cách lựa chọn trang bị để có thể vượt qua Tháp vô tận 1 cách dễ dàng nhất.

Vũ khí

Vì là khu vực PvP nên các loại vũ khí PvP sẽ được khuyến cáo sử dụng thay vì các loại vũ khí PvE đơn thuần. Trong Blade & Soul hiện tại đang có 2 loại vũ khí PvP là vũ khí Bão tố và vũ khí Thăng thiên, chi tiết về 2 loại vũ khí này có thể tìm ở đây và đây. Đặc biệt là loại vũ khí Thăng thiên mới được ra mắt còn có khả năng phục hồi kĩ năng của người chơi và tăng cao các chỉ số quan trọng trong PvP như xuyên giáp, phòng thủ chí mạng, sát thương chí mạng. Tuy vậy thì đối với những người chơi chưa sở hữu các loại vũ khí PvP thì việc sử dụng các vũ khí PvE cũng không phải là không thể nhưng đòi hỏi việc tính toán các chiêu thức cẩn thận và chính xác, đặc biệt là việc quyết định sử dụng kĩ năng thoát thân.

Trang sức

Khác với các nội dung trong Blade & Soul từ trước tới nay, trong Tháp vô tận, người chơi không thể gây sát thương liên tục được như khi đối đầu với các Boss mà sẽ chỉ gây sát thương được khi các NPC trong Tháp vô tận bị khống chế, chính vì vậy mà đó cũng sẽ là phải cố găng gây được càng nhiều sát thương càng tốt trong khoảng thời gian vài giây Khống chế ngắn ngủi. Vì vậy mà chỉ số Sát thương hiệu ứng xấu trở nên cực kì quan trọng đối, chỉ số này có thể tạm hiểu là chúng ta sẽ gây ra sát thương lớn hơn bình thường lên các địch thủ đang bị Khống chế.

Chỉ số sát thương hiệu ứng xấu chỉ có từ các trang bị

Và hiện tại thì trong Blade & Soul, có 2 bộ trang sức sở hữu loại chỉ số này, chúng cũng có thể kích hoạt thêm các hiệu ứng phụ là bộ trang sức Thử thách gồm 3 món Khuyên tai, Nhẫn và Dây chuyên, bộ trang sức còn lại gồm Dây chuyền Chúa Tể Quỷ và Khuyên tai Zakhan. Bộ trang sức Thử thách có tới 2 dòng hiệu ứng theo bộ khi mang trên người 2 và 3 món, còn bộ trang sức Dây chuyền Chúa Tể Quỷ và Khuyên tai Zakhan chỉ yêu cầu 2 món là có thể kích hoạt hiệu ứng theo bộ.

2game-14-3-1039-20.jpg (970×431)Bộ trang sức Thử thách

2game-14-3-1039-21.jpg (625×377)Dây chuyền Chúa Tể Quỷ và Khuyên tai Zakhan

Tuy nhiên các dòng chỉ số của Dây chuyền Chúa Tể Quỷ và Khuyên tai Zakhan cao hơn hẳn so với Dây chuyền và Khuyên tai của bộ trang sức Thử thách nên có thể lựa chọn sử dụng 2 món trang sức này kết hợp với Nhẫn Thử thách đồng thời vẫn kích hoạt được hiệu ứng tăng thời gian hiệu ứng trạng thái 20%.

Vệ hồn

Trong Tháp vô tận và Đấu trường thử thách, các đối thủ đều có chỉ số PvP như phòng thủ, né tránh, đỡ đòn, phòng thủ chí mạng rất cao nên sẽ yêu cầu người chơi cần có lượng chính xác và xuyên giáp rất cao để có thể tối ưu được sát thương gây lên địch thủ. Lượng chính xác tối thiểu phải đạt 130% ~ 2600 điểm chính xác và cao hơn nữa cho các tầng 70 trở lên, vì lẽ đó mà bắt buộc phải sử dụng vệ hồn PvE để có lượng chính xác và chí mạng cao đồng thời phải ghép thêm các mảnh xuyên giáp, sau đây là 3 mảnh vệ hồn từ Tháp vô tận và các chỉ số ưu tiên mà bạn đọc có thể tham khảo.

2game-14-3-1039-22.jpg (984×400)Vệ hồn thử thách có thể kiếm được thông qua Tháp vô tận và Đấu trường thử thách

Các mảnh 3, 5, 6, 7, 8 nên sử dụng cùng 1 bộ vệ hồn như Vệ hồn Thiên quy hoặc Vệ hồn Vua Quạ đồng thời cũng ưu tiên các chỉ số như chí mạng và chính xác.

Mình tên là Hoàng Văn Thành. Năm nay 23 tuổi hiện đang độc thân. Mình rất thích chơi thử các tựa game như Moba, game Sinh Tồn...để tìm hiểu về chúng. Mình khá nghiêm túc trong công việc nhưng cũng thích sụ vui vẻ.
Blade and Soul Việt Nam    *Đã đóng cửa*
Nhập vai
4.5
Đánh giá game này!
340 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet