Honkai: Star Rail – Jing Yuan mang về hơn 8 triệu USD chỉ trong một ngày

Honkai: Star Rail đã ra mắt được hơn 1 tháng và đạt doanh thu vượt mặt cả Genshin Impact thuộc cùng nhà phát triển HoYoverse.

Jing Yuan mang về hơn 8 triệu USD chỉ trong một ngày

Jing Yuan là một nhân vật Nguyên tố Sét 5 sao trong vũ trụ Honkai Star Rail, được biết đến với khả năng thông thạo nguyên tố Sét. Đây là một nhân vật khá đơn giản để “build” vào đội hình vì lượng sát thương của anh ta là cực kỳ khủng khiếp. Kỹ năng bổ trợ Lightning-Lord xuất hiện tần suất càng nhiều thì sẽ các đòn đánh khác cũng sẽ được cộng dồn. Nếu “build” Jing Yuan theo hướng chí mạng thì đảm bảo rằng lượng damage đội hình của các bạn sẽ là cực kỳ khủng.

Jing Yuan là một nhân vật Nguyên tố Sét 5 sao trong vũ trụ Honkai Star Rail

Như chúng ta đã biết, Honkai: Star Rail đã ra mắt được hơn 1 tháng và đã có 1 màn ta mắt rất thuận lợi. Chính vì vậy mà Honkai: Star Rail đã đạt được một kỳ tích đáng chú ý khi vượt qua đối thủ chính Genshin Impact, thuộc cùng nhà phát triển HoYoverse, trong hạng mục gacha.  Theo dữ liệu được trích dẫn từ AppMagic, một nền tảng khảo sát thông tin thị trường, chỉ áp dụng cho phiên bản di động của trò chơi Honkai: Star Rail (cũng có sẵn trên PC và PlayStation). Trong khoảng thời gian đến ngày 26 tháng 5, doanh thu mua hàng trong ứng dụng (sau khi loại bỏ phí nền tảng và thuế) của trò chơi này đạt đến 132,3 triệu USD.

Doanh thu của Honkai: Star Rail (trên) và Genshin Impact (dưới) trong 30 ngày đầu tiên

Có thể bạn muốn xem thêm: Tất tần tật về Silver Wolf – Nhân vật sẽ định hình meta mới trong Honkai Star Rail 1.1

Để so sánh, trong 30 ngày đầu tiên, Genshin Impact đã đạt doanh thu từ việc mua hàng trong ứng dụng là hơn 172 triệu USD. Theo Sensor Tower, trong thời gian đó người chơi toàn cầu đã tiêu tốn tổng cộng 245 triệu USD trên phiên bản iOS và Android của trò chơi này. Honkai: Star Rail của miHoYo cũng đã có một màn ra mắt ấn tượng. Ngày có doanh thu cao nhất cho đến nay là ngày 18 tháng 5, khi trò chơi ra mắt nhân vật Jing Yuan. Trong riêng một ngày đó, trò chơi đã thu về 8,7 triệu USD.

Jing Yuan ra mắt đã thu về 8,7 triệu USD chỉ trong 1 ngày

Sau 30 ngày kể từ ngày phát hành toàn cầu, Trung Quốc chiếm 34% tổng doanh thu của trò chơi, tiếp theo là Nhật Bản (26%), Mỹ (15%) và Hàn Quốc (8%). Trung Quốc cũng là quốc gia có số lượt tải xuống cao nhất, chiếm 23% trong tổng số 15,9 triệu lượt cài đặt trong 30 ngày đầu tiên. Mỹ (10%), Nhật Bản (9%) và Nga (5%) là các quốc gia tiếp theo. Nếu tính cả thời gian ra soft launch, tổng số lượt tải xuống của Honkai Star Rail là hơn 21 triệu lượt.

Lượt Tải xuống Honkai: Star Rail từ ngày 26 tháng 4 đến ngày 25 tháng 5

Không còn nghi ngờ gì nữa, Honkai: Star Rail đã thiết lập sự hiện diện của mình trong ngành công nghiệp trò chơi di động và có thể gây ra mối đe dọa đáng kể cho đối thủ cạnh tranh Genshin. Do đó, nhà phát triển HoYovere dự kiến ​​sẽ kiếm được nhiều lợi nhuận hơn. Số liệu thống kê về doanh thu của trò chơi mô tả xu hướng tăng nhất quán và dự đoán rằng trong tương lai gần, trò chơi sẽ cạnh tranh với các trò chơi nổi bật nhất trên thị trường, về cả mức độ phổ biến và doanh thu nói chung

Honkai: Star Rail
Chiến thuật
4.9
Đánh giá game này!
40 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet