Vì sao tựa game thẻ bài Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS vẫn thành công qua 6 năm?

Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS vừa kỷ niệm 6 năm thành lập và đã chứng minh được độ phổ biến kể từ khi ra mắt với hơn 150 triệu lượt tải và 77,7 tỷ thẻ được phân phối.

Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS được phát hành lần đầu tiên trên toàn thế giới vào năm 2017 (2016 tại Nhật Bản). Đối với một tựa game đây là một khoảng thời gian tồn tại đáng ngưỡng mộ, chưa kể đến game còn luôn giữ vững vị trí dẫn đầu không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới.

Sức hút đầu tiên không thể phủ nhận chính là đề tài Vua Trò Chơi Yu-Gi-Oh vốn đã sở hữu một lượng fan manga/anime đông đảo. Bên cạnh đó, đội ngũ quản lý và nhà sản xuất cũng luôn cập nhật và đưa ra những nội dung đậm chất giải trí và gây bất ngờ cho người chơi. Ngoài ra, các thẻ bài cũng là một yếu tố rất thu hút, fan luôn muốn sở hữu những lá bài hiếm cả ở trong game lẫn ngoài đời thực. Chính vì vậy luôn có chủ đề cho người chơi thảo luận sôi nổi.

Mới đây, Người đại diện nhà sản xuất của game Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS – Akitsu Terashima đã chia sẻ với fan về thành công suốt 6 năm qua, đồng thời đề cập đến câu chuyện về ý tưởng tạo nên tựa game này và những thách thức phải đối mặt để đạt đến thành tựu như hôm nay.

Ông chia sẻ: “Tôi luôn nhớ đến những khó khăn mà chúng tôi gặp phải khi Giải vô địch thế giới (WCS) mà chúng tôi tổ chức hằng năm không còn được tổ chức nữa. Khi không thể tổ chức một giải đấu quy tụ những người chơi đến từ các quốc gia khác nhau do dịch bệnh, chúng tôi đã quyết định thay thế bằng giải đấu KC Grand – một giải đấu online để tìm ra người chơi số 1 thế giới. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng những người tham gia và cả những người xem sẽ thích giải đấu mới này. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng qua ba lần tổ chức từ năm 2020 đến năm 2022 chúng tôi cảm thấy KC Grand đã có thể mang đến cho cộng đồng game Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS càng nhiều trận đấu thú vị đáng xem hơn.

Có thể bạn muốn xem thêm: Crash Heads – Game hành động bắn cung theo team mới lạ

Nhớ về những ngày đầu tiên lên ý tưởng cho game Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS, ông nói thêm: “Điểm khởi đầu của chúng tôi là muốn biến Yu-Gi-Oh trở thành một tựa game thẻ bài trên nền tảng di động. Chúng tôi nghĩ rằng một tựa game mobile sẽ không phù hợp để chơi trong nhiều giờ, vì vậy chúng tôi đã áp dụng bộ quy tắc “Trận đấu tốc độ”, có nghĩa là mỗi trận đấu đều diễn ra trong thời gian ngắn và phát triển nhanh chóng. Chúng tôi cũng đã điều chỉnh các chi tiết về hiệu ứng hình ảnh của lá bài để các trận đấu trở nên thú vị hơn với tiết tấu nhanh.

Tôi biết rằng trong thời đại mới, các tựa game mobile sẽ tiếp cận được với nhiều người chơi đến từ các môi trường khác nhau, bất kể ai cũng có thể chơi dễ dàng hơn. Hơn nữa, việc mang đến trải nghiệm chơi online thay vì chỉ có thể tụ tập nhau lại một địa điểm để chơi sẽ mở rộng hơn khả năng chơi của tựa game bài Yu-Gi-Oh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung độc đáo hơn để người hâm mộ game Yu-Gi-Oh! DUEL LINKS tiếp tục thưởng thức.”

Tải về trên Android – iOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet