Phát cuồng với trailer nóng bỏng của TOUCH Mobile, ấn định ra mắt trong tháng 5/2016

Lại một lần nữa, TOUCH Mobile lại khiến game thủ Việt phải ngất ngây với trailer cực chất, cũng như ấn định thời gian ra mắt vào tháng 5/2016 sau bao ngày chờ đợi.

Kể từ khi những thông tin đầu tiên bị rò rỉ, TOUCH Mobile đã khiến cho không chỉ game thủ phấn khích mà dàn trai xinh gái đẹp sành điệu cũng trở nên rạo rực. Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng được thỏa mãn cơn khát mang tên TOUCH Mobile khi tựa game này đã chính thức tung trailer cực đỉnh, đồng thời ấn định thời gian ra mắt vào tháng 5/2016.

Được đầu tư khá công phu, trailer của TOUCH Mobile ngay lập tức gây “choáng ngợp” với những màn nhảy sôi động, màu sắc tuyệt hảo kết hợp cùng hệ thống âm thanh sống động. Trailer cũng review những điểm nổi bật nhất của game như: âm nhạc cực đỉnh, được update liên tục những bài HIT của thế giới cũng như V-pop, vũ đạo hoành tráng, thỏa sức sáng tạo nên những bộ thời trang chất nhất in đậm cá tính, tính năng kết bạn,…đủ để khiến bất kì game thủ nào cũng phải ngây ngất, càng thêm hào hứng chờ đón ngày game ra mắt.

2game_27_5_TouchMobile_1.jpg (800×600)

Trước đó, TOUCH Mobile dù chưa ra mắt nhưng đã là sản phẩm được cộng đồng game thủ quan tâm và đánh giá cao khi đã khéo léo “hòa trộn” thành công những đặc điểm quen thuộc thường thấy một của một tựa game casual thường thấy như: đồ họa được chăm chút, âm nhạc và thời trang bắt kịp xu hướng,… cùng với những chế độ nhảy độc đáo, đầy kĩ thuật và in đậm sự sáng tạo cá nhân của những dancers tài năng.

2game_27_5_TouchMobile_2.jpg (800×600)

Không chỉ có vậy, dàn vũ công trai xinh gái đẹp cũng làm cho không khí fanpage cũng như group TOUCH Mobile trở nên vô cùng sôi động khi cùng nhau bàn bạc, chia sẻ quan điểm về game, đề xuất cá nhân với NPH, và tất nhiên không thể thiếu những ý kiến tò mò khi nào game sẽ được ra mắt, thậm chí de dọa vì phải chờ đợi game quá lâu,… Điều này đã phần nào đó cho thấy sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng dành cho TOUCH Mobile.

2game_27_5_TouchMobile_3.jpg (482×528)

2game_27_5_TouchMobile_4.jpg (487×525)

2game_27_5_TouchMobile_5.jpg (502×436)

Với những thông tin nóng hổi như vậy, chắc chắn game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm chạm lần đầu – yêu dài lâu và tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời mà TOUCH Mobile mang đến.

Landing page: https://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

Thông tin chia sẻ của NPH Game với 2Game

Touch Mobile    *Đã đóng cửa*
Casual
4.3
Đánh giá game này!
84 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet