Đại Hải Trình bất ngờ mở Close Beta 2 vào 10h ngày 15/1/2016

Trong lần Close Beta ngày 12/1 vừa qua, Đại Hải Trình đã thu hút hàng ngàn game thủ tham gia. Tuy nhiên do số lượng người chơi quá đông nên “webgame 100% nguyên tác One Piece” này đã gặp chút sự cố.

Để game thủ trải nghiệm Đại Hải Trình dễ dàng hơn, Ban Điều Hành đã quyết định mở Close Beta 2 tại địa chỉ https://daihaitrinh.com/ vào lúc 10h ngày 15/1 tới đây.

2game_15_1_DaiHaiTrinh_1.jpg (851×315)Game thủ sẽ được thưởng khủng trong dịp Close Beta 2 của Đại Hải Trình

Trong lần Close Beta 2 này, game thủ sẽ được nhận hàng loạt quà tặng khủng từ ban điều hành game. Theo đó các tài khoản Đại Hải Trình đã nạp thẻ vào game trong đợt Close Beta 1 sẽ được hoàn tặng 125% tổng số giá trị thẻ nạp. Tất cả game thủ trải nghiệm Đại Hải Trình trước đây tiếp tục tham gia đợt Close Beta 2 và lên cấp 18 sẽ được nhận bộ quà tặng cực hot bao gồm: 500.000 Beli, 05 Quyển Exp x2, 50 Thẻ Vượt Qua Chinh Chiến, 300 Phiếu Quà, 150 Hồn Thạch Zoro (Tím), 150 Hồn Thạch Usopp (Tím). Đây là những vật phẩm hữu ích sẽ giúp game thủ tăng tốc trên con đường chinh phục Đại Hải Trình. Đặc biệt, Hồn Thạch Zoro và Usopp là vật phẩm đặc biệt hiếm có, giúp tăng đáng kể sức mạnh của 2 Đồng Hành trên.

2game_15_1_DaiHaiTrinh_2.jpg (1600×905)Đồng hành miễn phí Zoro sẽ mạnh hơn với combo quà tặng Close Beta 2

Ban Điều Hành Đại Hải Trình cho biết, phiên bản Close Beta 2 sẽ là phiên bản chính thức không reset nhân vật. Để ra mắt phiên bản này, các thành viên trong bộ phận kỹ thuật cùng đối tác nước ngoài đã làm việc không ngơi nghỉ trong suốt 3 ngày qua. Máy chủ đầu tiên của đợt Close Beta 2 S1 – Gol D.Roger đã được nâng cấp sức chứa cũng như được tối ưu hóa về mặt kỹ thuật để game thủ trải nghiệm Đại Hải Trình một cách thuận tiện và dễ dàng nhất.

2game_15_1_DaiHaiTrinh_3.jpg (500×252)Máy chủ S1 Gol Roger đã hoàn thiện ở mức tốt nhất cho game thủ trải nghiệm dễ dàng hơn

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng như, các game thủ Đại Hải Trình sẽ có thêm một lần trải nghiệm tựa game manga hấp dẫn nhất đầu năm 2016. Các game thủ chậm chân cũng như hải tặc tân binh sẽ có nhiều cơ hội cùng đua top với bạn bè yêu thích game manga nói chung và One Piece nói riêng. Nhân dịp này, ban vận hành game xin dành tặng VIP code Đại Hải Tặc trị giá 1 triệu đồng.

Sử dụng code này, game thủ sẽ được nhận đến: 500 vỏ sò kỹ năng dùng để nâng cấp đồng hành, công trình khoa học ở bến cảng cũng như kỹ năng của nhân vật. 150 ngàn Beli để mua sắm nhiều vật phẩm cần thiết trong game. 1 Rương trang bị tím cấp 30. 5 thuốc hồi phục thể lực và 15 thẻ hoàn thành nhanh trận đấu. Được biết tổng trị giá các quà tặng này lên đến 1 triệu đồng. Nếu còn lưu code Đại Hải Tặc đã nhận ở lần Close Beta, game thủ có thể dùng lại trong lần Close Beta 2 này. Mỗi tài khoản chỉ được nhập một mã code cho mỗi loại.

2game_15_1_DaiHaiTrinh_4.jpg (1200×674)Vip code Đại Hải Tặc sẽ giúp các hải tặc trở lại và lợi hại hơn xưa

Với nội dung thuần chất One Piece 100%, từ lối chơi, hình ảnh cho tới cốt truyện, Đại Hải Trình được giới sành game nhận định sẽ trở thành bom tấn làng game Việt đầu năm 2016 này. Một số tính năng hấp dẫn của tựa game này có thể kể đến như: hệ thống Đồng Hành đồ sộ tới hàng trăm nhân vật trong truyện One Piece, cơ chế liên kích QTE (thao tác bàn phím xuất chiêu) mang lại sự hấp dẫn cho thể loại game nhập vai đánh theo lượt, hệ thống Trận Hình, Xây Bến Cảng, Tàu Thuyền đa dạng, độc đáo, dàn boss sát thủ CP9 khét tiếng trong One Piece, hầm ngục Impel Down 100 tầng, hệ thống Lục Thức mới lạ, dàn Thú Cưỡi tiến hóa phong phú… cùng hàng trăm nhiệm vụ, phó bản đặc sắc…

2game_15_1_DaiHaiTrinh_5.jpg (1600×1018)Game thủ sẽ trải nghiệm một thế giới hải tặc chiến hấp dẫn nhất tại Đại Hải Trình

Trang chủ: https://daihaitrinh.com/

Thông tin chia sẻ của NPH Game với 2Game

Đại Hải Trình    *Đã đóng cửa*
Nhập vai
4.4
Đánh giá game này!
839 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet