300475 hé lộ gameplay lái MIG bắn B52 hào hùng trong chiến dịch lịch sử

300475 không chỉ mang đến những trải nghiệm chân thật thông qua góc nhìn thứ nhất mà còn đem cơ chế lái máy bay chân thật đến cho game thủ.

300475 là dự án game bắn súng góc nhìn thứ nhất được xây dựng dựa theo giai đoạn lịch sử chống Mỹ hào hùng của dân tộc Việt Nam. Sau giai đoạn gọi vốn gây tiếng vang cộng đồng thì game cũng đã bắt đầu đặt nên những viên gạch đầu tiên giúp game thủ dễ dàng hình dung được lối chơi hoành tráng về sau. Đặc biệt cùng với việc nhá hàng cái nhìn đầu tiên về gameplay lái máy bay, game thủ phần nào đã bắt đầu cảm nhận được không khí hào hùng của chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm nào.

Theo prototype mà Hiker Game chia sẻ thì họ đã và đang tái hiện lại những trận không chiến đỉnh cao trên bầu trời Việt Nam. Qua đó game thủ sẽ được đắm mình trong buồng lái của những chiến cơ MIG 21, và tự do bay lượn giữa bầu trời cũng như oanh tạc và đánh chặn những phản lực cơ địch (thậm chí có thể là B52 khi game hoàn chỉnh).

Trải nghiệm này khá giống với ACE Combat và theo như trả lời phỏng vấn từ phía đại diện nhà phát triển “không có đấu tank và không chiến thì sai lắm”. Có vẻ như ngoài những trận không chiến đỉnh cao thì game thủ sẽ còn trải nghiệm chiến trường đầy khói lửa dưới góc nhìn của những anh tăng binh được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tiên tiến nhất.

Nhìn chung 300475 mặc dù vẫn chưa đáp ứng đủ chỉ tiêu gọi vốn, nhưng nhà phát triển vẫn đang cho thấy họ sẽ làm hết sức để tái hiện lại không khí hào hùng trong ngày 30/4/1975 năm nào. Theo lịch trình thì game thủ sẽ phải chờ khá lâu để trải nghiệm khi game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/4/2025, tuy nhiên với một đề tài hấp dẫn mang tính lịch sử thì sẽ thật đáng tiếc nếu game thủ Việt Nam bỏ qua 300475 trong thời gian tới.

2Game sẽ liên tục cập nhật tiến độ phát triển của 300475, game thủ có thể theo dõi thêm thông tin tại đây:

Trang chủ 304075: https://x30.hikergames.com/

Ngoài nick name kể trên thì Cậu Vàng còn được biết đến với danh xưng rất tây – Mad Dog. Hiện không rõ Cậu Vàng có liên quan gì đến Lão Hạc của Nam Cao hay không nhưng được biết chú cún đáng yêu này hiện đang trở thành streamer chính của kênh XTV Network và BTV tại 2Game. Sở thích của Vàng là chơi game bắn súng, nhập vai.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet