14:00 ngày 18/5 – Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam khai trận tại SEA Games 31

Hôm nay – 18/5 là ngày thi đấu chính thức của bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, tuyển quốc gia Việt Nam sẽ có trận đầu tiên với đội Indnesia vào 14:00 và đến 17:00 chiều cùng ngày sẽ đấu trận thứ hai – gặp Singapore.

Những trận đấu của tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam trong ngày ra quân đầu tiên – khuôn khổ vòng bảng tại SEA Games 31

Ngày 9/5, các chàng trai của chúng ta đã có một buổi “fan meeting” – giao lưu cùng người hâm mộ tại Hà Nội. Tại đây, đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã để lại nhiều thiện cảm bởi sự thân thiện và dễ mến, họ khá thoải mái tương tác với khán giả và báo giới.

Đại diện đội tuyển cho biết, trước đó, các thành viên chủ yếu luyện tập online. Họ đã rất nỗ lực, mong rằng sẽ cống hiến những trận so tài đẹp mắt để người hâm mộ mãn nhãn và tự hào.  

Chia sẻ của vận động viên Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam

Nhìn về thực lực bảng B, Singapore và Indonesia đều là những đối thủ mạnh, đáng gờm, có bề dày kinh nghiệm và thành tích thi đấu đáng nể. Do đó, đối mặt với họ không chỉ là thi đấu, tranh tài mà còn là dịp học hỏi và trau dồi kinh nghiệm giữa những người cùng yêu mến bộ môn này.

Tuy nhiên, các phần vận động viên Việt Nam của Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam cũng có những điểm mạnh và sự tự tin nhất định, dù đa phần đều mới, thi đấu lần đầu ở đấu trường lớn SEA Games nhưng cả đội đều rất quyết tâm, thi đấu hết mình để có thành tích tốt nhất.

Tuyển Việt Nam tại sân khấu thi đấu ngày 17/5
Sân khấu ngày thi đấu Mobile Legends: Bang Bang

Có thể bạn muốn xem thêm: Bom tấn Metaverse, “MetaCity M” chính thức công bố LISA sẽ đảm nhận vai trò người phát ngôn toàn cầu!

Vòng bảng Mobile Legends: Bang Bang sẽ diễn ra từ 9:00 sáng đến 22:00 ngày 18/5 với sự tham gia tranh tài của các đội tuyển Philippines, Malaysia, Lào, Myanmar, Indnesia, Singapore  và nước chủ nhà Việt Nam.

Lịch thi đấu 18/5 của Mobile Legends: Bang Bang

Đây là kỳ SEA Games thứ hai mà eSports có tên trong hạng mục tranh huy chương và cũng là lần thứ hai Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam tham chiến. Trong kỳ đầu tiên (SEA Games 30), tuyển Việt Nam đã ghi nhận thành tích ở top 4, tạo được ấn tượng thi đấu trước đối thủ và cộng động  toàn cầu. SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam, tuyển Việt Nam đã sẵn sàng thi đấu, kỳ vọng các chàng trai của chúng ta sẽ có được thành tích cao tại đấu trường năm nay.

Cộng đồng game thủ và những người yêu mến có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của bộ môn này tại đấu trường SEA Games thông qua:

Fanpage chính thức https://www.facebook.com/MobileLegendsGameVN
Youtube https://www.youtube.com/c/MobileLegendsBangBangVietNamOfficial

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.
Mobile Legends: Bang Bang VNG
MOBA
4.3
Đánh giá game này!
303 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet