1001 lý do khiến Loạn Chiến Mobile trở thành game MOBA vạn người mê

Tính đến thời điểm hiện tại, Loạn Chiến Mobile đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt dù chỉ mới ra mắt cách đây chưa lâu.

Điều làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile có lẽ nằm ở hàng loạt những điểm cải tiến so với những game MOBA truyền thống khác. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã làm nên thành công của tựa game đình đám này nhé!

Hàng loạt điểm nổi bật về gameplay

Bể tướng đa dạng cùng hàng loạt những chế độ chơi hấp dẫn là một trong những điều làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile ở thời điểm hiện tại. Với 120 vị tướng khác nhau, người chơi có thể thỏa sức lựa chọn nhân vật phù hợp với lối chơi của mình, cũng như sáng tạo những lối chơi mới dựa trên sự đa dạng của hệ thống tướng. Đây là một trong những ưu điểm được nhiều game thủ bàn tán ngay ở thời điểm tựa game này vừa mới ra mắt.

Việc sở hữu nhiều chế độ chơi hấp dẫn cũng là nét đặc biệt của Loạn Chiến Mobile so với các dòng game MOBA khác trên điện thoại hiện nay. Ngoài chế độ 5v5 truyền thống, game thủ còn được trải nghiệm chế độ Cờ Loạn Chiến – nơi tính chiến thuật được đề cao với việc người chơi phải căng não để đánh bại đối thủ của mình. Một chế độ chơi khác cũng khiến game thủ chao đảo đó chính là chế độ Sinh Tồn. Ở chế độ này, người chơi sẽ phải vận dụng cả kĩ năng cá nhân lẫn chiến thuật để trở thành người duy nhất còn sống sót trên bản đồ. Đây có thể nói là nét riêng biệt của Loạn Chiến Mobile khiến người chơi phải xuýt xoa tán thưởng.

Sức hút thể hiện ở số người đăng ký

Với những ưu điểm nổi bật nói trên, không quá khó hiểu khi Loạn Chiến Mobile trở thành cái tên được săn đón nhất làng game Việt trong thời gian vừa qua. Tính đến thời điểm hiện tại, tựa game này đã có hơn 1,5 triệu người đăng ký trước. Đây là con số không hề nhỏ, nhất là ở thời điểm Loạn Chiến Mobile vừa mới được ra mắt tín đồ game MOBA.

Con số này cũng một lần nữa khẳng định Loạn Chiến Mobile hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với những ‘ông lớn’ như Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến. Không đi theo lối mòn mà chú trọng cải tiến gameplay cũng như mang đến những trải nghiệm mới là điều khiến Loạn Chiến Mobile được nhiều game thủ đánh giá cao.

Sự kiện cộng đồng thu hút

Ở thời điểm ra mắt Loạn Chiến Mobile, game thủ Việt đã được hòa mình cùng không khí sôi động của buổi countdown party ở cả 3 miền tổ quốc. Không những vậy, tựa game này còn được đánh giá cao bởi rất nhiều streamer có tiếng tăm trong làng Esports Việt. Đây là một trong những yếu tố giúp Loạn Chiến Mobile gây được tiếng vang trong cộng đồng game thủ Việt chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, Loạn Chiến Mobile cũng ngay lập tức chú trọng vào việc phát triển phong trào Esports bằng cách kết nối với những CLB Esports tại các trường đại học. Ngay khi được giới thiệu, Loạn Chiến Mobile cũng đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực, giúp tựa game này tiếp tục xây dựng được cộng đồng người chơi lớn. Điều này cũng thể hiện được sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn của tựa game này ở thị trường Việt Nam cũng như chú trọng phát triển cộng đồng yêu thích Loạn Chiến Mobile.

Ở thời điểm hiện tại, số lượng người tham gia cộng đồng Loạn Chiến Mobile đang không ngừng tăng lên, kèm theo đó là hàng loạt những đánh giá tích cực sau thời gian trải nghiệm game. ‘Loạn Chiến Mobile sở hữu nhiều chế chơi khác nhau giúp mình có thể thoải mái trải nghiệm’ hay ‘việc game chú trọng phát triển hệ thống giải đấu là thứ mình đánh giá rất cao’ là những nhận xét mà game thủ Việt dành cho tựa game đang tạo được tiếng vang lớn này.

Không chỉ vậy, dù mới ra mắt nhưng tựa game này cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Theo đó, các game thủ liên tục tạo liên minh để cùng nhau trải nghiệm tựa game MOBA esports mới cực kỳ hấp dẫn này.

Trang chủ: http://loanchien.funzy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanChienMobileOfficial

Group: https://www.facebook.com/groups/loanchienmobileofficial  

Hotline CSKH: 1900636919 

Link tải game: https://loanchien.onelink.me/tl3r/tcbaochi

Mình tên là Hoàng Văn Thành. Năm nay 23 tuổi hiện đang độc thân. Mình rất thích chơi thử các tựa game như Moba, game Sinh Tồn...để tìm hiểu về chúng. Mình khá nghiêm túc trong công việc nhưng cũng thích sụ vui vẻ.
Loạn Chiến Mobile
5
Đánh giá game này!
1367 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet