Funtap – Ngôi sao sáng nơi làng game Việt

Được thành lập vào đầu năm 2015 công ty Funtap bèn ra mắt sản phẩm game online đầu tiên mang tên Huyền Thoại Heroes III, đánh dấu sự hiện diện của mình nơi làng game Việt. Và chỉ sau 3 năm tồn tại và phát triển, đến nay đơn vị đã trở thành Top NPH Game sáng giá, sở hữu hàng trăm triệu người chơi và thu về khoản doanh thu khổng lồ mỗi năm.

Công ty Funtap được vận hành bởi đội ngũ nhân sự nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác dịch vụ Internet và giải trí trên nền tảng di động. Theo đó đây là ngôi nhà tập hợp những bạn trẻ yêu công nghệ, cá tính với khát khao mang đến cho cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm giải trí online đột phá và sáng tạo nhất. Từ đội ngũ vài chục người ở thời điểm đầu hình thành cho đến nay Funtap đã có trên 180 nhân viên, ngồi làm việc trực tiếp tại 2 trụ sở lớn của công ty đặt tại thủ đô Hà Nội và trung tâm Tp. Hồ Chí Minh.

036c7351-2game-nph-funtap-gamer-1.jpg (900×506)
Huyền Thoại Heroes III – Sản phẩm game đầu tay của NPH Funtap tại thị trường Việt Nam.

Đặc biệt Funtap không chỉ phát hành game tại mỗi quốc gia Việt Nam mà còn đưa rất nhiều sản phẩm game di động đến hơn 150 quốc gia khác trên toàn thế giới với nhiều gói ngôn ngữ khác nhau từ tiếng Anh, Trung Quốc, Thái Lan cho đến Hàn Quốc, Nhật Bản…v…v…Với bước chạy đà là những sản phẩm game thẻ tướng dễ chơi dễ tiếp cận trên nền tảng di động Funtap dần mở rộng sang các phân khúc khác như game nhập vai, hành động, chiến thuật với nội dung và lối chơi rất đa dạng cho người dùng smartphone. Ước tính từ năm 2015 cho đến hết 2018, NPH Funtap đã tung ra gần 60 đầu game và thu về gần 160 triệu tài khoản đăng ký trải nghiệm.

070a66dc-2game-nph-funtap-gamer-2.jpg (900×506)

Chưa dừng lại ở đó, NPH Funtap còn quyết tâm làm chủ mảng kinh doanh của mình khi tung ra thẻ cào Funcard riêng trong khoảng đầu năm 2018 khi Nhà nước ban bố lệnh cấm sử dụng thẻ cào điện thoại vào game online. Đến hiện tại, mô hình đại lý và mạng lưới phân phối thẻ cào thanh toán cho các dịch vụ game online của đơn vị gần như là phủ rộng khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đảm bảo sự nhanh chóng, tiện lợi và quyền lợi cao cho khách hàng sử dụng. Vì vậy khi chơi bất kỳ sản phẩm game online của Funtap phát hành người chơi luôn cảm thấy sự đãi ngộ tốt với rất nhiều dịch vụ, sự kiện, chăm sóc đi kèm.

Sở hữu cộng đồng người chơi game Tam Quốc đông vui bậc nhất

Sau sự thành công vang dội của sản phẩm Tam Quốc GO NPH Funtap gần như đã biết cách lấy lòng cộng đồng người chơi yêu thích thể loại game đấu thẻ tướng nói chung và đề tài game Tam Quốc nói riêng tại thị trường Việt Nam với nhiều quyết định táo bạo.

4a96d34b-2game-nph-funtap-gamer-4.jpg (900×563)Tam Quốc GO – Sản phẩm game thẻ tướng đáng tự hào của NPH Funtap.

Đầu tiên là chuyện đơn vị sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm khi mở rộng và gia tăng nội dung, lối chơi phong phú xoay quanh về đề tài game Tam Quốc với rất nhiều đầu game hấp dẫn như Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile – Ông vua dòng game chiến thuật; Vô Cực Tam QuốcTam Quốc Du Hí – Sự phá cách cho dòng game đấu thẻ tướng truyền thống hay Ngọa Long Truyện Mobile – Tựa game mang danh hiểu Tam Quốc định chiến thuật.

Ngoài ra còn có Hoành Tảo Tam Quốc, Kinh Điển Tam Quốc, Xích Bích 3D, Vua Tam Quốc, Tam Quốc Bá Nghiệp,…như góp phần làm tăng thêm cả về số lượng lẫn chất lượng cho mảng kinh doanh game Tam Quốc của hãng trong suốt 3 năm qua.

Đó cũng là lý do mà tính đến thời điểm hiện tại, NPH Funtap đã sở hữu trong tay một cộng đồng người đam mê và chơi dòng game Tam Quốc tại Việt Nam với trên 6 triệu khách hàng sử dụng mỗi tháng. Và để có được thành quả này đơn vị đã không ngừng nỗ lực gầy dựng, chăm sóc cộng đồng bằng cách cải thiện sản phẩm ngày một tốt hơn, luôn đứng ra tổ chức các buổi offline giao lưu giữa người chơi với đơn vị điều hành sản phẩm, bên cạnh là hàng chục hàng trăm sự kiện lớn nhỏ đi từ trong game ra ngoài đời.

Gia nhập mảng game Kiếm hiệp tình duyên với nhiều sản phẩm chất

Dù đã có gắng tung ra rất nhiều sản phẩm ở phân khúc MMORPG với đủ mọi thể loại từ tiên hiệp, viễn tưởng cho đến kiếm hiệp nhưng có vẻ như phải đến tận năm 2018, NPH Funtap mới tìm được sự bén duyên khi lần đầu tiên trong lịch sử kinh doanh game của mình có một sản phẩm ở đề tài Kiếm hiệp phá vỡ mọi con số kỷ lục mà hãng đã tạo ra trong suốt 3 năm vận hành của mình.

Và đó không ai khác ngoài Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile, tựa game nhập vai mang danh Võ lâm chính tông hiện đang thu hút hơn 3 triệu người chơi mỗi tháng và mở hơn 166 server sau 3 tháng ra mắt. Tuy nhiên điều đáng nói là ở thị trường game Việt, trước giờ rất hiếm thấy một đơn vị, một dòng sản phẩm ngoại đạo có thể chen chân vào phân khúc này, nơi thường được giới chuyên môn gọi ví von là “cấm địa của ông lớn VNG”. Nhưng bằng sự sáng tạo trong khâu truyền thông lẫn cung cách vận hành tận tâm, tất cả đã giúp game mobile Nhất Kiếm Giang Hồ nhanh chóng chiếm được tình cảm nơi người chơi.

f5a0835c-2game-nph-funtap-gamer-7.jpg (900×506)Nhất Kiếm Giang Hồ  mang đến niềm tin chiến thắng và bứt phá lớn mạnh cho NPH Funtap trong giai đoạn 2018 – 2019.

Không ngủ quên trên chiến thắng, NPH Funtap còn nhanh chóng tậu thêm nhiều sản phẩm game kiếm hiệp chất lượng cao khác để phục vụ nhóm khách hàng của mình trong giai đoạn cuối năm 2018 và năm mới 2019. Trong đó Tình Kiếm 3D chính là bước đi nổi tiếp của hãng khi sở hữu chất lượng đồ họa 3D mãn nhãn, cơ chế gameplay nhập vai đậm chất hành động. Mặt khác trò chơi còn đem đến một chút lãng mạn, một chút đậm đà của dư vị Kiếm hiệp tình duyên mà đã lâu lắm rồi giới game thủ Việt mới được dịp thưởng thức lại từ thời PC lên đời Mobile.

Hy vọng với dòng cảm xúc còn đang thăng hoa của mình, NPH Funtap sẽ biết cách để mở rộng nhóm người dùng yêu thích dòng game kiếm hiệp ở thị trường game Việt thông qua những bước đi đầy táo bạo và khác người của mình trong năm mới 2019 này.

Đơn vị phát hành game chăm tặng giftcode, tổ chức offline bậc nhất làng game Việt

Cuối cùng và cũng là yếu tố tiên quyết để một game thủ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa thương hiệu “game Funtap” với NPH Game khác đó chính là cách thức vận hành đúng kiểu hiểu game biết người chơi cần gì, sau là sẵn sàng đãi ngộ và tặng quà giá trị cao cho tất cả tay chơi. Bởi có một điểm chung mà bất kỳ tay chơi nào đã từng trải qua ít nhất một đầu game do Funtap phát hành đều cảm thấy các event game của hãng luôn có tính kích thích cao và dễ dàng tham gia lĩnh thưởng cho tất cả mọi người.

Chưa dừng lại ở đó, mỗi sản phẩm game của Funtap liên tục mang đến những chuỗi sự kiện định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý dành riêng cho các hội nhóm game thủ tranh đua với nhau hòng giật phần thưởng lớn về tay.

1b41e662-2game-nph-funtap-gamer-3.jpg (792×457)

Tất cả những sự kiện trên đều đến từ sự nhiệt huyết, sáng tạo mà đội ngũ ban điều hành sản phẩm trực thuộc NPH Funtap muốn gửi gắm tới cộng đồng người chơi trung thành của mình. Từ những sự kiện đơn giản những rất ý nghĩa đối với sự phát triển vững mạnh của cộng đồng những người đang tham gia, gắn bó với chính tựa game đó.

Thế nên sau thành công từ những sự kiện online, Funtap đã mạnh dạn đứng ra tổ chức rất nhiều buổi offline, sự kiện Fun Festival định kỳ hàng năm nhằm tạo cơ hội cho các game thủ có thể trực tiếp giao lưu gặp gỡ nhau và bày tỏ những mong mỏi của mình đến NPH.

Cuối cùng khi đã hiểu về cộng đồng cần gì, lắng nghe được những thắc mắc nơi người chơi mà đơn vị luôn tung ra lộ trình phát triển sản phẩm theo quý, theo năm và định ngày cập nhật các bản big update, hiệu chỉnh rõ ràng để trò chơi ngày một trở nên hoàn thiện, hấp dẫn hơn trong mắt game thủ.

aa1280b1-2game-nph-funtap-gamer-5.jpg (900×507)

Nhìn chung thị trường game online Việt Nam luôn biến động với nhiều áp lực, thử thách tăng dần theo thời gian. Song với 5 năm hình thành, NPH Funtap cùng với loạt sản phẩm của mình vẫn luôn giữ được tâm thế cầu tiến, từng bước hoàn thiện để có được một cộng đồng game thủ trung thành như ngày hôm nay! Đây cũng là minh chứng cho thấy việc người chơi luôn tỉnh táo, biết chọn lựa những sản phẩm hay, những đơn vị phát hành uy tín để gắn bó, để đồng hành đường dài. Và thật may mắn khi NPH Funtap đã gầy dựng được niềm tin này nơi mỗi game thủ khi quyết định chọn cộng đồng làm nền móng phát triển sản phẩm.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet