Được giới chuyên môn đánh giá là một tuyệt phẩm “cưỡi ngựa săn rồng” từ Nexon, Dragon Hound đã trở thành đề tài bàn luận giúp cho G-Star 2018 bớt nhàm chán.
Dragon Hound hiện đang được phát triển bởi devCat (nhà phát triển của Mabinogi, Mabinogi Heroes) và sử dụng Unreal Engine 4. Ý tưởng cho Dragon Hound ban đầu là một trò chơi di động dạng side-scroll (cuộn cảnh màn hình ngang), tuy nhiên sau đó dự án đã được mở rộng để phát triển thành một trò chơi hoàn chỉnh. Mức độ công nghệ trong Dragon Hound hiện được thiết lập tương đương với khoảng thời gian là Thế chiến thứ nhất. Gameplay cốt lõi của Dragon Hound xoay quanh việc “săn bắn”.
Những loại vũ khí khác nhau có cách sử dụng khác nhau trên chiến trường. Ngoài ra, những hành động của nhân vật và cách sử dụng các kỹ năng cũng rất quan trọng. Giám đốc trò chơi tự hào khi Dragon Hound được so sánh với Monster Hunter, tuy nhiên trò chơi này là sự kết hợp giữa Monster Hunter và World of Tanks.
Một sự khác biệt chính được chỉ ra giữa Dragon Hound và Monster Hunter là việc Dragon Hound có khu vực chơi và nhiều loại quái vật to lớn hơn. Do đó người chơi có thể “thưởng thức” thế giới ảo trong Dragon Hound nhiều hơn Monster Hunter.
Tất nhiên bạn sẽ không thể rời bỏ thú cưỡi khi chiến đấu, do đó, lối chơi sẽ giống như cưỡi ngựa săn rồng vậy. Và người chơi cũng có thể nâng cấp và nuôi dạy thú cưỡi trong thị trấn.
Trong Dragon Hound có cả vũ khí cận chiến và vũ khí tầm xa. Điều quan trọng là người chơi phải chuyển đổi giữa vũ khí tầm xa và cận chiến trong khi chiến đấu để đạt hiệu quả tối đa. Dragon Hound được thiết kế để trở thành trò chơi trực tuyến multiplayer theo nhóm chứ không phải là MMO truyền thống. Tuy nhiên, vẫn có những tính năng đòi hỏi một số lượng lớn người chơi, chẳng hạn như bảo vệ thành phố.
Phiên bản demo hiện tại của Dragon Hound tại G-Star 2018 không thể hiện được trạng thái của quái vật khi chúng bị thương. Điều này hiện đang được phát triển thêm, và nó là một yếu tố quan trọng trong cuộc chiến để hạ gục những con quái vật. Việc tấn công và phá hủy những cơ quan nội tạng của những con quái vật có thể giúp cho việc kết thúc cuộc chiến nhanh hơn.
Có những nhiệm vụ đòi hỏi người chơi phải thu hoạch một số cơ quan của lũ quái vật, vì vậy không phải lúc nào cũng cần phá hủy những thứ đó. Có những bộ phận của quái vật khi bị phá hủy sẽ khiến cho chúng không thể di chuyển hoặc tấn công. Người chơi cần phải tích trữ các vật dụng khác nhau trước khi chiến đấu để chống lại bệnh tật, chữa thương,v.vv..
Có khoảng 30 loài quái vật khác nhau đang được chuẩn bị để ra mắt. Tất cả các nhân vật đều có thể trang bị bất kỳ vũ khí nào mà họ cho là phù hợp mà không có bất kỳ hạn chế nào về lớp nhân vật.
Các làng trong Dragon Hound đều được thả trôi nổi trong thế giới ảo chứ không cố định, và chúng sẽ di chuyển vị trí mỗi tuần một lần. Giám đốc trò chơi tuyên bố mất khoảng 15 phút để chinh phục một con quái vật cỡ lớn và trung bình là khoảng 10 phút đối với mọi loại quái vật.
Trang chủ đang cập nhật
Bình luận