DotA Truyền Kỳ: Hướng dẫn trải nghiệm hệ thống Chiến Loạn Thần Vực

Sau khi trải nghiệm Guild Chiến 1 đối 1 thì mới đây, Dota Truyền Kỳ tiếp tục khởi động hệ thống Chiến loạn Thần Vực, đối thủ không phải chỉ 1 Guild mà sẽ 2, 3 hay nhiều Guild cùng tham chiến.

Trong thế giới rộng lớn của Thần Vực trong DotA Truyền Kỳ, được chia làm 5 lãnh giới lớn với vô số các đường đi, các tháp canh, chốt chặn phân bố khắp nơi. Và tại nơi đây, các cuộc chiến sẽ diễn ra liên miên, chiến thắng sẽ thuộc về các đội quân có thực lực thực sự.

2game_19_2_DotATruyenKy_1.jpg (600×338)

Hệ thống chiến Guild liên Server mới với quy mô lớn hơn, có thể được xem là Guild Chiến mở rộng. Bản đồ Thần vực được cấu thành từ khoảng 70 cứ điểm. Và mục tiêu cuối cùng của các Guild là cố gắng chiếm được càng cứ điểm và giành càng nhiều điểm càng tốt. Hơn thế nữa, nếu thành công đoạt được lãnh địa ban đầu của các Guild khác, thì điểm tích lũy của bên bại sẽ chuyển vào Guild chiến thắng.

2game_19_2_DotATruyenKy_2.jpg (600×338)

Sau khi Chủ Guild và Trưởng Lão ra quyết định tham chiến, chỉ cần khoảng 20K điểm năng động, hệ thống sẽ ngẫu nhiên ra 5 Guild phân bố đến các lãnh địa, đồng thời sẽ bắt đầu mở ra cuộc chiến kéo dài 15 ngày với tổng cộng 30 hiệp đấu. Guild chiếm được nhiều cứ điểm nhất, tích lũy nhiều điểm số nhất sẽ giành chiến thắng.

2game_19_2_DotATruyenKy_3.jpg (600×338)

Quy tắc

1. Mỗi trận Thần Vực Chiến, hệ thống ngẫu nhiên chọn tối đa 5 Guild có thực lực tương xứng, ngẫu nhiên ghép đến 1 trong 5 cứ điểm chính. Mỗi trận Thần Vực Chiến tổng cộng 30 hiệp chiến đấu.

2. Thần Vực áp dụng hình thức đối chiến, với 1 hiệp đấu được diễn ra mỗi ngày. Mỗi hiệp đấu gồm có Giai đoạn chuẩn bị và Giai đoạn kết thúc.

3. Mỗi ngày 22:00 đến 19:00 ngày kế tiếp là giai đoạn chuẩn bị, người chơi có thể tiến hành bố trí và thay đổi đội. Trong giai đoạn chuẩn bị, mỗi người chơi có thể thấy kết quả chiến đấu của mỗi hiệp, cách di chuyển và tấn công của thành viên Guild trong hiệp.

4. Mỗi ngày từ 19:00 đến 22:00 là giai đoạn tổng kết, người chơi trong giai đoạn này có thể nhìn thấy kết quả tăng viện và cách tấn công của các Guild.

Cứ Điểm

1. Bản đồ gồm 70 Cứ Điểm. Ngoài 5 Cứ Điểm Guild thì những Cứ Điểm khác ban đầu đều ở trạng thái trung lập.

2. Cứ Điểm chia làm 10 hơn loại. Một số Cứ Điểm sẽ tạo hiệu quả hồi phục riêng cho Đội Thủ hoặc tăng lực chiến cho Guild.

3. Mỗi Cứ Điểm khi mỗi hiệp kết thúc sẽ tăng tích lũy cố định cho Guild chiếm lĩnh. Nếu Cứ Điểm hồi sinh của Guild bị Guild khác chiếm thì khi mỗi hiệp kết thúc Guild chiếm lĩnh sẽ nhận được 5 điểm tích lũy từ Guild bị chiếm.

Đội triệu hồi và chiến đấu

1. Triệu hồi đội sẽ tốn Năng Lượng Linh Hồn. Năng Lượng Linh Hồn mỗi hiệp sẽ tự hồi phục. Một số Cứ Điểm sẽ hỗ trợ hồi phục Năng Lượng Linh Hồn khi đã chiếm cứ.

2. Mỗi đội gồm 5 Hero. Đội triệu hồi xong chỉ có thể đổi và giải tán trước thời gian tổng kết của lần sau.

3. Đội sau khi triệu hồi sẽ xuất phát từ thành chính. Có thể thực hiện nhiệm vụ trong hiệp gần nhất.

4. Nếu đội chiến bại thì 5 Hero sẽ tử vong. Phải sau 1 hiệp mới có thể triệu hồi lại. Nếu đội chiến thắng thì Hero tử trận trong đội sẽ hồi sinh trong trạng thái 5% HP.

5. Trong hiệp mỗi đội có thể thực hiện 2 việc: Chi viện và tấn công.

6. Đội có thể chi viện cho bất kỳ cứ điểm nào đã chiếm lĩnh của Guild, chỉ cần điểm đó có thể kết nối với tất cả điểm chiếm lĩnh của Guild.

7. Đội có thể tấn công chiếm lĩnh cứ điểm bên cạnh không thuộc phe mình.

8. Thứ tự tổng kết là tính chi viện trước rồi mới tính điểm tấn công.

9. Khi hai quân chiến đấu thì hai phe sẽ căn cứ lực chiến các đội từ cao đến thấp lần lượt giao chiến cho đến khi tất cả đội của một phe đều bị tiêu diệt.

10. Nếu hai Guild tấn công lẫn nhau từ các cứ điểm nằm cạnh thì sẽ xảy ra chiến đấu trên đường di chuyển. Đội còn lại của phe thắng sẽ tiếp tục lệnh tiến công ban đầu.

11. Nếu có nhiều đội cùng tấn công 1 điểm sẽ căn cứ vào khoảng cách các điểm. Guild gần sẽ chiến đấu sớm hơn cho đến khi tất cả cuộc chiến kết thúc.

12. Người chiến thắng trận cuối ở mỗi hiệp của mỗi Cứ Điểm sẽ chiếm Cứ Điểm đó.

13. Nếu Cứ Điểm hồi sinh của Guild bị Guild khác chiếm thì Đội triệu hồi mỗi hiệp của Guild bị chiếm sẽ tự động chiến đấu với đội trấn giữ. Nếu đánh bại đội trấn giữ thì sẽ giành lại được Cứ Điểm Guild.

Bản đồ

Trên bản đồ Thần Vực, tổng cộng có khoảng 4 vị trí có thể mang lại điểm tích lũy. Trong đó có: 3 vị trí Hang Mỏ Dwarf, 1 Vực Rồng, tất cả đều hầu hết tập trung tại trung tâm của bản đồ. Guild tiến đến nhanh nhất cũng như có khả năng giữ vững cứ điểm này sẽ có được những điểm số đáng kể. Ngoài ra còn có cứ điểm có thể giúp Hero phục hồi 20% sinh mạng HP hoặc hỗ trợ phục hồi năng lượng.

2game_19_2_DotATruyenKy_4.jpg (600×338)

Hoặc đáng kể nhất có thể là Đồi Thánh, cứ điểm này trực tiếp hỗ trợ năng lượng linh hồn. Năng lượng linh hồn có tác dụng tăng thêm số lượng quân chi viện của bạn. 5 năng lượng hỗ trợ cho 1 đội hình.

2game_19_2_DotATruyenKy_5.jpg (600×338)

Phái quân và tiến đánh

Trước tiên cử hero vào đội. Vào “Đội” để tạo và thiết lập đội hình.

2game_19_2_DotATruyenKy_6.jpg (600×338)

Sau đó chọn những cứ điểm sẽ xuất chinh. Nhấn xem “Chi tiết” và nhấn vào biểu tượng “Thanh kiếm”.

2game_19_2_DotATruyenKy_7(1).jpg (600×338)

Chọn đội hình và xác nhận là hoàn tất quá trình này. Sau đó người chơi sẽ chọn các vị trí sẽ tiến quân trong mỗi một giai đoạn chuẩn bị. Trong 30 hiệp, Guild tích điểm càng nhiều sẽ giành chiến thắng.

Thưởng

1. Khi Thần Vực Chiến kết thúc sẽ căn cứ vào xếp hạng tích lũy của 5 Guild để phát thưởng điểm năng động cho Guild. Guild hạng 1 sẽ nhận thêm phần thưởng Khung Guild.

2. Căn cứ xếp hạng Guild gửi thưởng Xu Thần cho người chơi trong Guild. Xu Thần có thể dùng để đổi các vật phẩm và trang bị trong Cửa Hàng Thần Vực.

3. Thành viên vào Guild sau khi đã ghép đội xong sẽ không được thưởng Xu Thần.

Trang chủ: https://dota.360game.vn

DoTa Truyền Kỳ    *Đã đóng cửa*
Chiến thuật
3.6
Đánh giá game này!
27 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet