Đấu Trường Haki – Máu: Khi hết máu, nhân vật sẽ thua trận. Được dùng đến ở giai đoạn đấu nhau cuối cùng của hiệp 3.
Chia thành 2 loại chỉ số:
a. Thuộc tính cơ bản
-Máu: Khi hết máu, nhân vật sẽ thua trận. Được dùng đến ở giai đoạn đấu nhau cuối cùng của hiệp 3
-Công: Gây sát thương = Công kích – thủ – máu của đối phương. Ảnh hưởng trực tiếp và lớn nhất đến sức mạnh của kỹ năng + Thủ: Giảm sát thương khi đối phương tấn công (công kích trừ trực tiếp vào thủ rồi mới trừ đến máu)
-Haki: Ảnh hưởng đến sức mạnh kỹ năng, nhất là kỹ năng một mục tiêu. Được dùng đến ở giai đoạn đấu nhau đầu tiên của hiệp 3
b. Thuộc tính nâng cao
-Né tránh: Cho tỉ lệ né nhất định. Có thể né tránh mọi loại công kích
-Phản đòn: Có tỉ lệ chặn đòn của đối phương và đánh trả 1 đòn ngay lập tức. Sát thương khi bị chặn: Công kích kẻ đánh – Thủ của kẻ chịu đòn – Công kích của kẻ chịu đòn. Sát thương khi đánh trả: Như cách tính thông thường, có tỉ lệ ra đòn như bình thường
-Bạo kích: Cho tỉ lệ gây ngẫu nhiên 150% đến 300% sát thương khi tấn công, bất kể là loại tấn công gì. Kỹ năng đa mục tiêu có thể bạo kích lên nhiều mục tiêu (tối đa 8 mục tiêu)
-Chính xác: Trừ trực tiếp vào chỉ số né tránh của đối phương trước khi công kích + Chống phản: Trừ trực tiếp vào chỉ số phản đòn của đối phương trước khi công kích
-Chống bạo: Trừ trực tiếp vào chỉ số bạo kích của đối phương khi đối phương tấn công bản thân (kể cả kĩ năng đa mục tiêu)
Bình luận