Cửa hàng Nintendo Pop-Up lần đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Cửa hàng Nintendo Pop-Up sẽ được mở cửa tại Singapore, mang đến trải nghiệm mua sắm giới hạn từ ngày 17 tháng 11 năm 2023 đến ngày 1 tháng 1 năm 2024.

Cửa hàng Nintendo Pop-Up ở Singapore sẽ trưng bày nhiều loại hàng hóa lấy cảm hứng từ các tựa game nổi tiếng của Nintendo bao gồm Super Mario, Animal Crossing, The Legend of Zelda, Splatoon và Pikmin. Đáng chú ý, những mặt hàng này chỉ có sẵn tại các cửa hàng Nintendo ở Tokyo, Osaka và Kyoto trước chuyến phiêu lưu đến Singapore này.

Fan sẽ được gặp gỡ các nhân vật Nintendo yêu thích của bạn tại Cửa hàng Pop-Up sắp tới ở Singapore. Điểm đáng chú ý trong dòng sản phẩm là hình minh họa độc đáo: Mario là nhân vật trung tâm, đi kèm với những gương mặt quen thuộc như Squid Ring từ Splatoon, Isabelle, một dân làng trong Animal Crossing, Link từ The Legend of Zelda và những người khác. Những nhân vật này đã vượt qua ranh giới chỉ có trong game, giờ đây game thủ Đông Nam Á có cơ hội rước những nhân vật mình yêu thích về nhà.

Các tác phẩm nghệ thuật này sẽ được trưng bày như những hàng hóa độc quyền có thể mua được. Hàng hóa gốc bổ sung sẽ được tiết lộ khi ngày sự kiện đến gần. Để chào mừng sự ra mắt của Nintendo Pop-Up Store tại Singapore, sẽ có sáu thiết kế bưu thiếp riêng biệt được cung cấp độc quyền. Khách hàng mua hàng từ 80 đô la Singapore trở lên trong một giao dịch tại cửa hàng sẽ đủ điều kiện nhận một trong những tấm bưu thiếp phiên bản giới hạn này, tùy thuộc vào tình trạng còn hàng trong kho.

Khi người tham dự đăng nhập vào Tài khoản Nintendo của họ tại địa điểm, họ có cơ hội nhận được các nhãn dán độc đáo làm quà lưu niệm cho dịp đặc biệt này. Mỗi cá nhân có thể đăng nhập một lần mỗi ngày và sẽ được cấp một nhãn dán trong số 18 mẫu thiết kế khác nhau, sẽ được phân phát ngẫu nhiên.

Để nhận những nhãn dán này, những người hâm mộ có thể truy cập vào tài khoản đã đăng ký của họ và hoàn tất quy trình đăng ký bằng cách xuất trình mã QR được cung cấp trên thiết bị máy tính bảng đặt ở lối vào cửa hàng. Sau khi được nhân viên tại chỗ xác minh, người hâm mộ sẽ được tặng nhãn dán độc quyền.

Được biết, ngoài sự kiện nói trên còn có một chiến dịch hợp tác khác mang tên Pipe Around The World, kết hợp với Nintendo Pop-Up Store ở Singapore, sẽ diễn ra tại Sân bay Jewel Changi. Thông tin thêm về chiến dịch sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet