Các xạ thủ thân mến, hiện tại Ban chỉ huy đã tìm ra nguyên nhân của lỗi đăng nhập game CrossFire Legends bằng tài khoản Zalo, sự cố này diễn ra ngẫu nhiên đối với một số thiết bị Android có thao tác mở game trong khoảng thời gian 17:30 – 21:00 ngày 30/10/2017.
Xạ thủ có thể làm theo các cách sau để đăng nhập vào trò chơi:
Cách 1
→ Trên thiết bị truy cập vào mục Cài đặt -> Quản lý ứng dụng (Settings -> Apps) trượt màn hình để tìm và chọn ứng dụng CrossFire Legends
→ Chọn Xóa Bộ Đệm/Clear Cache
Lưu ý: không xoá dữ liệu (Data) vì như vậy sẽ mất thông tin của những tài khoản chơi ngay chưa liên kết email
→ Thoát và mở lại game để có thể trải nghiệm
Cách 2
→ Truy cập vào Google Play/CH Play
→ Tìm kiếm theo từ khóa File hoặc Folder
→ Cài đặt phần mềm quản lý tập tin và thư mục nào (có thể dùng bất kỳ phần mềm quản lý tập tin hoặc thư mục nào)
→ Mở phần mềm và truy cập theo đường dẫn:
Bộ nhớ trong → Android → data (đối với máy dùng ngôn ngữ tiếng Việt)
/sdcard/Android/data (đối với máy dùng ngôn ngữ tiếng Anh)
→ Tìm và xóa thư mục: com.google.android.zdt.data
→ Thoát và mở lại game để có thể trải nghiệm
Xạ thủ vui lòng thực hiện theo 1 trong 2 cách trên để vào trò chơi. Ngoài ra sự cố sẽ được khắc phục triệt để vào lúc 21:00 ngày hôm nay 31/10/2017. Ban chỉ huy chân thành cáo lỗi vì sự bất tiện này. Các thông tin có liên quan sẽ được cập nhật đến các xạ thủ trong thời gian sớm nhất.
Bình luận