Cloud9 hợp tác cùng Toei Animation phát hành bộ sưu tập về One Piece

Việc tổ chức Esports Cloud9 hợp tác cùng Toei Animation để cho ra mắt bộ sưu tập về One Piece được đông đảo game thủ ủng hộ.

Cloud9, tổ chức thể thao điện tử hàng đầu và Toei Animation, studio anime huyền thoại, đã hợp tác để tạo ra một bộ sưu tập mang tên Cloud9 x One Piece gồm áo thun và các vật phẩm hấp dẫn khác về bộ anime kể về cuộc Đại hải trình được yêu thích nhất mọi thời đại.

Bộ sưu tập Cloud9 x One Piece có nhiều loại quần áo lấy cảm hứng từ các nhân vật mang tính biểu tượng của loạt phim “One Piece”. Bộ sưu tập bao gồm áo hoodie, áo phông, quần thể thao, v.v., tất cả đều được thiết kế với phong cách hợp thời trang và thoải mái, hoàn hảo cho cả những người đam mê thể thao điện tử và người hâm mộ anime.

Có thể bạn muốn xem thêm: EOS: Idle Warrior – Tựa game nhập vai nhàn rỗi dựa trên IP gốc Echo of Soul 

Jack Etienne, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Cloud9 cho biết: “Nhóm của chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Toei Animation trong bộ sưu tập One Piece thú vị này. “Chúng tôi muốn tạo ra một bộ sưu tập không chỉ tôn vinh thế giới thể thao điện tử mà còn tôn vinh một trong những bộ anime được yêu thích nhất mọi thời đại. Chúng tôi tin rằng người hâm mộ cũng sẽ yêu thích bộ sưu tập Cloud9 x One Piece như chúng tôi.”

Bộ sưu tập Cloud9 x One Piece sẽ bắt đầu được mở bán từ ngày 9/12 trên trang chủ của Cloud9. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bày bán tại một vài cửa hàng ở Venice Beach cùng ngày. Bộ sưu tập không chỉ đáp ứng kiểu dáng thời trang mà còn được làm bằng vật liệu chất lượng cao để đảm bảo sự thoải mái và độ bền cực cao.

“One Piece” đã làm hài lòng những người hâm mộ anime ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới trong hơn hai thập kỷ qua. Được sản xuất bởi Toei Animation và dựa trên tựa manga bán chạy nhất mọi thời đại của tác giả Eiichiro Oda, bộ anime “One Piece” kéo dài hơn 1065 tập cho đến nay kể từ khi ra mắt lần đầu trên truyền hình Nhật Bản vào tháng 10 năm 1999.

Loạt phim mang tính biểu tượng này kể về tên cướp biển Monkey D. Luffy và băng Mũ Rơm của anh ta trong hành trình hoành tráng để tìm kiếm “One Piece”, kho báu huyền thoại của cựu Vua Hải Tặc, Gol D. Roger. Vị thế văn hóa đại chúng toàn cầu của One Piece là thành tựu đỉnh cao của thương hiệu anime này, bao gồm các bộ phim chiếu rạp, video gia đình, trò chơi điện tử và danh mục hàng hóa được cấp phép ngày càng mở rộng bao gồm phụ kiện, đồ chơi, đồ mới lạ, đồ nội thất, đồ gia dụng và quần áo.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet