Bullet Strike: Battlegrounds không đi theo hướng thiết kế hiện đại, tương lai của đa số game FPS trên mobile hiện tại mà hướng về những gì chân thật nhất có thể. Mọi giao diện in-game đều được phủ lên mình một phong cách rất bụi, phần nào ăn nhập với chủ đề bắn súng sinh tồn mà Bullet Strike: Battlegrounds hướng đến.
(Ảnh cắt từ clip phía trên)
Vì do là bản Alpha Test trên một loạt các thiết bị được chọn nên Bullet Strike: Battlegrounds không thể tránh khỏi các lỗi từ nhỏ đến lớn với một số dòng điện thoại nhất định. Tuy nhiên, các lỗi này lại được game thủ đón nhận và phản hồi đội ngũ admin khá nhẹ nhàng. Không như cộng đồng của một số game mobile được phát hành trong nước khi gặp lỗi.
Dưới đây là tổng hợp các góp ý của game thủ với Bullet Strike: Battlegrounds:
–Đồ họa trò chơi hơi sáng chói quá mức.
–Còn hiện tượng giật trên một số dòng chip yếu. Do vậy, dù bạn sở hữu một thiết bị 2 GB ram thì hiện tượng giật vẫn có thể xuất hiện thường xuyên.
–Vũ khí phân bổ chưa đồng đều. Một số vị trí không hề có vũ khí và ít chủng loại.
–Hệ thống tự động ngắm và tự động bắn làm gameplay của trò chơi bớt “try hard” đi khá nhiều.
–Vẫn còn hiện tượng tụt FPS trên nhiều thiết bị.
–Phím di chuyển không phản hồi khi người chơi điều hướng trước và tay còn lại chạm vào màn hình.
–Khi bị bắn trúng thì màn hình bị quay, giật không thể chạy được.
–Trang bị vũ khí chỉ dùng được 1 loại súng dài, không đổi qua lại được.
Trang chủ https://bulletstrike.com/
Bình luận