Người chơi CSGO trên toàn cầu đã chi gần 100 triệu đô cho vật phẩm trong game

Trong vòng không đầy nửa tháng, kể từ khi Counter Strike 2 được công bố, người chơi toàn cầu đã chi hơn 100 triệu đô la cho các sản phẩm trong game

Mới chỉ công bố việc Counter Strike 2 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, nhưng có vẻ sự “comeback” của “dead game” này khá mạnh mẽ khi mà mới chỉ công bố tin tức được 2 tuần thì lượng người chơi tăng vọt, chạm ngưỡng 1,6 triệu người chơi cùng thời điểm trực tuyến và còn chịu chi tới hơn 100 triệu đô cho các loại hòm, skin, các vật phẩm liên quan… Theo một thống kê gần đây, chỉ tính riêng trong tháng 3 – thời điểm mà Counter-Strike 2 được Valve tiết lộ, người chơi CS:GO đã mở khoảng 39,5 triệu skin trong khoảng thời gian này.

Chart biến động csgo – 2023

Counter-Strike 2 ra mắt, chắc chắn sẽ có rất nhiều sự thay đổi về skin item, điều này đã dẫn đến sự gia tăng lớn về giá của vật phẩm CSGO gần đây. Một số mặt hàng từng được bán với giá vài xu trong vài tháng qua thì hiện đang được bán với giá cao hơn gấp 3, 4 hoặc thậm chí gấp 10 lần so với thời điểm trước khi Cs2 chưa được thông báo. Đặc biệt, các trang phục, nhiều trong số đó vốn đã được coi là huyền thoại, giờ cũng đang tăng giá chóng mặt. 

Skin súng trong csgo

Có thể bạn muốn xem thêm: AK-47 trong CSGO được rao bán với giá kỷ lục 160,000$

Có thể nói rằng, thời của các “Trader” đã đến, những cá nhân sở hữu nhiều vật phẩm giá trị sẽ càng trở nên giàu có hơn, một số vật phẩm cụ thể được dự đoán sẽ tăng giá gấp đôi hoặc hơn. Chính vì vậy, nếu muốn trở thành một nhà đầu tư, “làm giàu không khó” thì việc mua lại skin súng, dao, găng tay… khi nó vẫn còn chưa tăng giá quá nhiều là một cách đầu tư hợp lý, vì chắc chắn rằng những vật phẩm này sẽ tăng giá ít nhiều và người đầu tư có thể bán kiếm lời.

Counter-Strike 22 sẽ là bản nâng cấp miễn phí cho CSGO, với tất cả các vật phẩm từ inventory trong game cũ sẽ được chuyển qua bản mới. Có thể nói, đây là quyết định sáng suốt của Valve.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet