Chỉ sau 10h phát hành, MV mới của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 5,5 triệu lượt xem chắc chắn nhờ một nỗ lực không hề nhỏ của nhóm fan thuê nguyên dàn 32 máy tại quán net chỉ để cày view.
0h ngày 12/5, MV rất được mong chờ Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt và liên tiếp lập nên những kỷ lục đáng ngưỡng mộ.
Sau 10 giờ phát hành, MV đã cán mốc 5,5 triệu lượt xem trên Youtube (tính đến 10h31 sáng 12/5). Con số này đã giúp Tùng ngay lập tức lọt vào Top những video được xem nhiều nhất trên thế giới trong vòng 24h, ở vị trí thứ 7. MV cũng sớm đặt chân lên top 1 thịnh hành của Youtube. Tính đến 11h30 ngày 12/5, MV đã cán mốc 6 triệu lượt xem.
Những con số biết nói này đã phần nào thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cái tên Sơn Tùng M-TP trên thị trường Vpop, sau một năm trời im hơi lặng tiếng.
Sở dĩ Sơn Tùng luôn có được những thành công mỹ mãn sau mỗi lần ra MV, là nhờ công sức rất lớn của người hâm mộ. Sky chính là lực lượng đáng tự hào của Sơn Tùng, không chỉ là những người chung thủy với tình yêu dành cho thần tượng, mà họ còn rất nhiệt tình trong việc đẩy thần tượng của mình lên vị trí hàng đầu về lượt view.
Bằng chứng điển hình là mới đây, một chủ quán net đã chia sẻ bức ảnh với một cảnh tượng có một không hai: cả một dàn máy của một quán net đã được fan thuê để cày view cho Sơn Tùng.
Chủ quán net cho biết thêm, nhóm fan này đã thuê nguyên dàn 32 máy của quán để cà view trong vòng 24h. Toàn bộ các PC đều được bật MV mới Chạy Ngay Đi này và tự động chạy lại khi hết video nhằm kéo lượt xem tăng lên.
Với 5 nghìn đồng/máy/giờ, chủ quán net có được một ngày “ấm bụng”, trong khi đó, các sky cũng vô cùng mãn nguyện. Họ nhiệt tình chủ động tính tiền trước không để chủ quán phải mặc cả.
Không chỉ nhanh chóng lên Top1 thịnh hành của youtube Việt, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP còn đang trên đà chiếm lĩnh tab thịnh hành của các quốc gia khác như Thái Lan, Hàn Quốc,…
Bình luận