Lối đánh trong Skara – the Blade Remains đi theo hướng hành động non-target với góc nhìn thứ ba.
Bối cảnh trong Skara – the Blade Remains được đặt trong một thế giới giả tưởng mang tên Skara, nơi các cư dân tại đây vừa phải trải qua một đợt tận thế. Vào lúc này, người chơi sẽ phải gia nhập vào 1 trong 5 chủng tộc còn sống sót, chiến đấu với nhau để giành giật lượng tài nguyên ít ỏi còn sót lại với mục đích sống sót.
Đồ họa của Skara – the Blade Remains được thiết kế theo phong cách khá chân thực. Chính vì vậy, hình ảnh trong game được thiết kế với các gam màu tối, tái hiện lại một thế giới hoang tàn sau ngày tận thế. Các thiết kế về nhân vật, bối cảnh thực sự khá bắt mắt với nền tảng Unreal Engine 4.
Lối đánh trong Skara – the Blade Remains đi theo hướng hành động non-target với góc nhìn thứ ba. Bên cạnh các đòn đánh thường, nhân vật sẽ có thể thực hiện các động tác đỡ đòn, lướt tránh đòn… Tuy nhiên, các loạt đòn đánh trong Skara – the Blade Remains đều bị giới hạn theo một số nhịp chứ không được liên tục, bạn sẽ phải căn nhịp để tạo ra các combo đòn hoàn hảo.
Đặc biệt hơn, khi nhân vật đỡ thành công đòn đánh của đối thủ, họ có thể lập tức phản công để giành lợi thế. Các đòn đánh trúng mục tiêu không chỉ gây sát thương, mà còn khiến đối thủ bị giật, giảm đi khả năng đánh trả. Đây là tính năng được xây dựng rất ‘thật’ chứ không phải lao vào chém thật nhanh như nhiều trò chơi khác, tuy nhiên vô tình lại đòi hỏi game thủ phải tập luyện đầu tư công sức kỹ càng.
Trang chủ https://skarathebladeremains.com/
Bình luận