Mới đây nhà phát hành Garena vừa thông báo ban nhạc đình đám BTS sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của game sinh tồn Free Fire.
Tối 28/2/2022 vừa qua, nhà phát hành Garena vừa chính thức công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của tựa game sinh tồn ăn khách Free Fire. Giữa hàng loạt ứng cử viên sáng giá, cuối cùng ban nhạc BTS chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Free Fire. Việc hợp tác này cũng đồng thời mở ra sân chơi mới thú vị và đa dạng hơn giữa Kpop và game sinh tồn.
Chia sẻ với giới truyền thông Harold Teo, Giám Đốc Toàn Cầu của Free Fire Garena cho biết:“BTS là một hiện tượng toàn cầu; mức độ ảnh hưởng và sức hấp dẫn của họ là không gì sánh được. Chúng tôi vô cùng hào hứng khi được chào đón BTS với vai trò đại sứ thương hiệu và vô cùng mong chờ được chia sẻ kế hoạch hợp tác cụ thể tới tất cả mọi người”.
Bên cạnh đó cùng với việc hợp tác với một nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất hiện nay, Free Fire mở ra nhiề lựa chọn đa dạng hơn đến cho game thủ mobile yêu thích sinh tồn và âm nhạc. Ngay khi nhận được thông tin BTS trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Free Fire, 2game ngay lập tức thu thập được khá nhiều ý kiến thú vị từ phía cộng đồng.
Hầu hết cộng đồng game thủ đều cảm thấy khá hào hứng và mong chờ màn hợp tác cùng hàng loạt chuỗi sự kiện thú vị trong game sau này. Về phía fan hâm mộ BTS Việt Nam lại bất ngờ xuất hiện nhiều ý kiến không đồng tình và phản đối vì lo sợ cộng đồng “trẻ trâu” cũng như xuất hiện nhiều “anti” hơn. Tuy nhiên đối đại đa số vẫn ủng hộ thần tượng và trông chờ vào màn trình diễn live như sự kiện hợp tác với Black Pink trước đây.
Game thủ có thể theo dõi thêm thông tin và tải Free Fire để diện kiến thần tượng BTS tại đây:
Tải về Free Fire trên Android – iOS
Bình luận