Bộ phim Tom and Jerry phiên bản Châu Á sắp sửa lên sóng

Một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại – Tom and Jerry sắp sửa có một phiên bản mới lấy bối cảnh ở Đông Nam Á.

Theo Variety, “Tom và Jerry” một trong những thương hiệu phim hoạt hình mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, sẽ có một phiên bản mới được bản địa hóa để dành riêng cho khán giả Đông Nam Á.

Tom và Jerry sẽ rượt đuổi nhau trên đường phố trải dài qua các tòa nhà và cảnh quan thành phố Singapore trong một loạt phim ngắn 7 tập với thời lượng 3 phút, được sản xuất tại châu Á và hợp tác với Warner Bros. Animation. Một tập chiếu thử nghiệm sẽ được ra mắt trong tháng 8 tới đây.

Có thể bạn muốn xem thêm: Những chi tiết trong phim hoạt hình Disney khiến người xem “lạnh sống lưng”

Bộ phim dự kiến ​​sẽ phát trên kênh Cartoon Network ở thị trường châu Á và HBO Go, nền tảng phát trực tuyến của Warner Bros. ở Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông vào cuối năm nay, trước khi được tung ra thị trường quốc tế.

Dự án do Carlene Tan của Warner Bros. Discovery sản xuất. Vivek Bolar là trưởng dự án. Sự trở lại của Tom và Jerry lần này do Aum Animation Studios India phác thảo cùng với kịch bản và thiết kế đồ hoạ từ công ty Robot Playground Media and Chips và Toon Studios có trụ sở tại Singapore.

“Loạt phim Tom & Jerry lần này sẽ có âm nhạc và phong cách hoạt hình cổ điển từ thời Hanna-Barbera những năm 1950 – nhưng mang hơi hướng Singapore hiện đại. Với các địa danh, bối cảnh riêng biệt. Singapore chính là ý tưởng cho những màn rượt đuổi hài hước tiếp theo cho mèo Tom và chuột Jerry.

“Tom và Jerry là hai trong số những nhân vật được yêu thích nhất của chúng tôi, nó chứng minh rằng tiếng cười có thể lan truyền đến bất kỳ khán giả nào. Người hâm mộ ở châu Á từ lâu đã đón nhận những nhân vật này và thật tuyệt khi cuối cùng chúng tôi cũng mang đến cho khán giả một phiên bản phù hợp với bản sắc và văn hoá thường nhật của họ”. Vishnu Athreya, phó chủ tịch của Warner Bros. Animation và Cartoon Network Studios cho hay.

Ngoài ra Warner Bros. còn có kế hoạch tung ra các sản phẩm hàng tiêu dùng mang nhãn hiệu Tom và Jerry để quảng bá cho loạt phim ra mắt vào cuối năm nay.

“Tom và Jerry” là một trong những thương hiệu hàng đầu của Warner Bros. Số liệu cho thấy có hơn 50 triệu người theo dõi và gần 30 tỷ phút xem trên kênh Warner Bros. Kids Youtube. Trong 83 năm, đã có hơn 500 tập phim và 15 bộ phim được sản xuất và bộ phim đã xuất sắc giành được bảy giải Oscar.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet