12 game online vừa cập bến làng game Việt trong tháng 10/2016

Làng game Việt tiếp tục đón nhận thêm 12 game online mới, đa số đều thuộc thể loại game mobile online nhập vai.

Bát Quái Trận Đồ

https://www.youtube.com/watch?time_continue=15&v=8SxActPYfwk

2game-game-bat-quai-tran-do-mobile-soha-1.jpg (851×479)

Khi tham gia vào game Bát Quái Trận Đồ người chơi sẽ bắt gặp nhiều yếu tố quen thuộc của một game chiến thuật như: xây dựng thành trì, phát triển kinh tế, nông nghiệp, vũ trang, chiêu mộ quân tướng, dàn trận, chinh phạt… Với những fan của dòng game chiến thuật, đây là những yếu tố “thuộc nằm lòng” do đó sẽ rất dễ dàng để làm quen và thích nghi.

[game ten=”Bát Quái Trận Đồ mobile”]

Truyền Thuyết Phong Bạo

2game-truyen-thuyet-phong-bao-ve-vn-6.jpg (1917×839)

Trải nghiệm game, người chơi sẽ không khó để nhận ra ưu điểm của Truyền Thuyết Phong Bạo không chỉ nằm ở đồ họa đẹp mà còn ở hệ thống gameplay vô cùng hấp dẫn. Điểm sáng nhất của siêu phẩm này có lẽ nằm ở tính năng giao dịch tự do – một trong những tính năng rất được dân cày game quan tâm. Ngoài ra trò chơi còn có hệ thống PK rất phong phú với hàng loạt phó bản phong cách mới lạ đòi hỏi sự tương tác cao giữa người chơi.

[game ten=”Truyền Thuyết Phong Bạo”]

Tiểu Lý Phi Đao mobile

https://www.youtube.com/watch?v=-UFgW2d5c7Y

2game-game-tieu-ly-phi-dao-mobile-anh-6.jpg (1268×776)

Được biết đây là sản phẩm gMO tiếp nhận bản quyền trực tiếp từ bộ phim truyền hình cùng tên, xây dựng nên một thế giới võ hiệp bám sát theo nguyên tác, tái hiện lại nhiều tình tiết kinh điển thông qua một nền tảng đồ họa q-style 3D đẹp mắt cùng cơ chế chiến đấu tổ đội 3 người hấp dẫn. Theo đó các nhân vật trong game Tiểu Lý Phi Đao mobile được thiết kế dựa theo những điểm đặc trưng nhất của từng người trong phim, ví như Lí Tầm Hoan có những lọn tóc xoăn, Lâm Thi Âm với cây quạt…,khiến người chơi chỉ cần nhoáng thoáng qua là đủ nhận ra ai với ai.

[game ten=”Tiểu Lý Phi Đao mobile”]

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết mobile

https://www.youtube.com/watch?v=PbysRAYmLS8

2game-thanh-khau-ho-truyen-thuyet-mobile-anh-9.jpg (1920×1080)

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết mobile tỏ ra mình là một gMO chuẩn dòng game nhập vai truyền thống với những tính năng quen thuộc: làm nhiệm vụ chính tuyến, hệ thống trang bị, hệ thống vật phẩm, cường hóa, khảm nạm, thú cưỡi… Tuy nhiên, game cũng có những tính năng tạo điểm nhấn cho riêng như đề cao sự tương tác giữa các người chơi với nhau và trong quá trình chơi game thủ sẽ phải lao vào các trận chiến PvP, PvE để có thể hoàn thiện các nhiệm vụ một cách nhanh và hiệu quả.

[game ten=”Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết mobile”]

Thiên Thư mobile

2game-thien-thu-mobile-vtc.jpg (722×382)

Thiên Thư mobile thuộc thể loại game mobile online nhập vai có đồ họa q-style 2D, mở ra một thế giới Tiên hiệp rộng lớn, cho phép game thủ PK tự do với các hiệu ứng skill riêng biệt cực kì hoành tráng, tạo ấn tượng mạnh với game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

[game ten=”Thiên Thư mobile”]

Đồ Long 3Q

2game-do-long-3q-mobile-ve-vn-4.jpg (1039×552)

Đồ Long 3Q đã dung hợp hài hòa các hệ thống tính năng quen thuộc trên dòng game client nhập vai 2D truyền thống khi xưa vào nền tảng mobile game tân tiến hiện nay. Từ đó đem đến cảm giác đánh quái săn đồ, cày cấp thâu đêm, tham gia chiến trường vạn người rất kinh điển.

[game ten=”Đồ Long 3Q”]

Heroes Of Chaos

2gasme-Heroes-of-Chaos-vn-anh-6.jpg (1433×729)

Heroes Of Chaos thuộc thể loại game mobile online nhập vai 3D có bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, tạo điểm nhấn với nền tảng đồ họa đẹp mắt, đồng thời lại có một hệ thống gameplay vô cùng hấp dẫn, tập trung vào nhiều nội dung PVP, dung hợp cả yếu tố của MOBA với các cơ chế 2vs2, 3vs3 vô cùng ấn tượng.

[game ten=”Heroes Of Chaos”]

Loạn Tam Giới

2game-trai-nghiem-loan-tam-gioi-3d-mobile-thu-vi-2.jpg (1200×678)

Mặc dù về cơ bản Loạn Tam Giới vẫn là một gMO nhập vai đấu thẻ tướng 3D với nhiều nội dung đặc thù. Nhưng do trò chơi có đưa thêm vào rất nhiều nội dung gameplay mới lạ, đậm tính giải trí hòng đột phá trải nghiệm người dùng.

[game ten=”Loạn Tam Giới”]

Đông Phương Bất Bại 3D mobile

2game-dong-phuong-bat-bai-mobile-anh-viet-hoa-16.jpg (1800×1080)

Đông Phương Bất Bại 3D Mobile thuộc thể loại game mobile online nhập vai 3D có đề tài võ hiệp được phát triển bởi studio game Loong Entertainment trực thuộc quyền sở hữu của công ty Perfect World Entertainment phát triển. Trò chơi được tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ nguyên tác của nhà văn Kim Dung, hứa hẹn là “bom tấn vỗ hiệp 3D chân chính”, đưa người chơi khám phá giang hồ hiểm ác và trải nghiệm những nội dung gameplay hấp dẫn, trên nền tảng đồ họa tuyệt mỹ ngay trên thiết bị di động.

[game ten=”Đông Phương Bất Bại 3D mobile”]

Liên Quân Huyền Thoại

2game-lien-quan-huyen-thoai-garena-2.jpg (1600×900)

Liên Quân Huyền Thoại là một phiên bản game MOBA trên di động đúng nghĩa của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Bởi ngoài lối chơi tương tự, game còn một số thứ như item, phép bổ trợ và danh sách tướng được bê dựng nguyên bản từ LMHT sang. Dù vậy game có tối ưu, cải tiến một số chỗ để trở nên gọn nhẹ, dễ thao tác trên nền tảng di động hơn.

[game ten=”Liên Quân Huyền Thoại”]

Chúa Nhẫn Ngoại Truyện

2webgame-chua-te-chiec-nhan-anh-7.jpg (1910×867)

Chúa Nhẫn Ngoại Truyện có nền đồ họa cực đẹp phỏng theo phong cách MU Online – Hàn Quốc, hỗ trợ camera 360 độ tự do để gia tăng trải nghiệm thị giác, tối ưu hóa hệ thống chiến đấu với hiệu ứng đầy tính mỹ thuật tinh mỹ, đưa người chơi khám phá một thế giới thần thoại phong cách Châu Âu đặc sắc và thần bí.

[game ten=”Chúa Nhẫn Ngoại Truyện”]

Tào Tháo Truyện mobile

2game-thao-thao-truyen-mobile-soha-2.jpg (1172×656)

Điểm ấn tượng của Tào Tháo Truyện Mobile là nền tảng đồ họa 3D tươi sáng, đẹp mắt và gần gũi, thiết kế nhân vật dạng Chibi đem đến cái nhìn mới mẻ về các danh tướng Tam Quốc trong trò chơi. Hiệu ứng trò chơi được thể hiện rất hoành tráng trong màn hình xoay ngang 180 độ, tạo nên trải nghiệm thị giác rất phấn khích và thú vị.

[game ten=”Tào Tháo Truyện mobile”]

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet