Mobius Final Fantasy – Phiên bản tiếng Anh sẽ lên kệ vào tháng 8/2016

Nằm trong series Final Fantasy nổi tiếng, Mobius Final Fantasy của Square Enix sẽ tiếp tục tấn công vào thị trường quốc tế vào tháng 8 tới đây.

https://youtu.be/911TLC6gUtg

 

Mobius Final Fantasy là tựa game nhập vai được thiết kế cho mobile trên hai HĐH iOS và Android, phát hành tại Nhật từ tháng 6/2015.

2game_19_7_MobiusFinalFantasy_1.jpg (700×300)

Trong game, người chơi sẽ điều khiển Wol – người đàn ông đã đánh thức thế giới Palamecia bị chìm trong quên lãng, giúp đỡ nhân vật của mình chống lại các thế lực đen tối đang tấn công con người.

https://youtu.be/EJbdL-D-Kks

https://www.youtube.com/watch?v=KGY9Ps_EoCQ&feature=youtu.be

 

Giữ nguyên hệ thống gameplay đặc trưng của series Final Fantasy gồm thăng cấp, khám phá thông qua những chuyến đi biển đặc trưng và hệ thống di chuyển nhanh chóng, những trận đánh theo lượt từ những nhiệm vụ chính tuyến cũng như những cốt truyện được rút ra từ bản gốc Final Fantasy như “Chiến binh Ánh Sáng” và cuộc chiến của họ chống lại sự hỗn loạn và tăm tối.

2game_19_7_MobiusFinalFantasy_2.jpg (700×300)

Đặc biệt là những bản nhạc được sáng tác bởi Mitsuto Suzuki vẫn mang nét hoài cố của những phiên bản trước đó, được thêm vào những yếu tố điện tử, thanh nhạc mới tạo nên ấn tượng hoàn toàn khác biệt, hoàn toàn hấp dẫn người chơi.

https://www.youtube.com/watch?v=NgojSFRvLes&feature=youtu.be

https://www.youtube.com/watch?v=PIIdd5c1aOs&feature=youtu.be

 

Ngay từ khi vừa ra mắt tại Nhật Bản, game đã đạt được hơn 2 triệu lượt người đăng ký và là một trong những tựa game thành công nhất của Square Enix phát hành trên mobile vào năm 2015. Nhận được nhiều lời khen cả về đồ hoạ và gameplay dù hệ thống chiến đấu khá đơn giản, Mobius Final Fantasy sẽ không làm game thủ thất vọng khi trải nghiệm.

Trang chủ: https://na.square-enix.com/mobiusff/

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet

Bài viết liên quan