Cửu Âm VNG sẽ được phát hành trong tháng 6/2016

Không còn lâu nữa, game thủ Việt sẽ nhanh chóng được tận tay trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh Mobile phiên bản Việt khi NPH VNG đã chính thức công bố ấn định thời điểm ra mắt trò chơi này tại thị trường Việt.

Thời gian gần đây, những tin tức xoay quanh việc NPH VNG chính thức sở hữu bản quyền phát hành Cửu Âm Chân Kinh Mobile tại Việt Nam dưới tên Cửu Âm VNG khiến làng game Việt như nóng lên cùng sự thổn thức của đông đảo game thủ đang ngày ngày dõi theo từng bước chân của trò chơi này.

Và hôm nay, mong ước của tất cả những người đam mê Cửu Âm Chân Kinh mobile đã không còn là “giấc mơ” nữa khi mà trong tháng 6/2016 này, Cửu Âm VNG sẽ được phát hành tại Việt Nam. Qua đó, game thủ sẽ được tận tay trải nghiệm 1 phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh, nỗi lo về “ping cao”, “mạng lag” sẽ không còn nữa đồng thời, họ sẽ được sống trong 1 thế giới Võ Hiệp hoàn hảo hơn bao giờ hết, sống trong 1 thế giới giang hồ đầy chân thực.

Cửu Âm VNG - Tạo hình

Cộng đồng game thủ Việt đã không còn xa lạ gì với cái tên Cửu Âm Chân Kinh Mobile khi trò chơi này đã tạo ra 1 làn sóng bùng nổ vào mùa hè năm 2015 khiến làng game Việt Nam phải chấn động. Đồng thời, liên tục những cơn sốt đã dấy lên bấy giờ khiến cho tựa game này đến thời điểm hiện tại vẫn còn chưa hết “hot”. Những thông tin liên tục xoay quanh Cửu Âm Chân Kinh Mobile luôn được cộng đồng săn đón nhiệt tình, và đến nay, trò chơi đã sở hữu cho mình 1 cộng đồng người chơi cực lớn không chỉ riêng phiên bản gốc Trung Quốc mà còn cả phiên bản quốc tế.

Cửu Âm VNG tiết lộ cẩm nang cho các game thủ mới

Ngoài ra, NPH VNG còn bật mí thêm rằng phiên bản Cửu Âm VNG sẽ tương đương với phiên bản Cẩm Y Vệ của bản gốc Trung Quốc, qua đó, phiên bản đầu tiên của trò chơi sẽ xuất hiện 5 môn phái chính là: Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Nga My, Cẩm Y Vệ. Nếu thực sự đúng như những gì mà VNG đã cung cấp thì phiên bản Việt Nam sẽ cực kì hấp dẫn bởi ngoài việc cho phép người chơi có nhiều lựa chọn hơn về các lớp nhân vật, cân bằng hơn trong các trận thi đấu PK, PvP, ngoài ra nó còn có thêm cả chức năng bang hội chiến Quang Minh Đỉnh cho phép các bang hội có thể đăng ký tham gia.

Bên cạnh đó, ở phiên bản này anh em cũng được tự do thay tên đổi họ, thay đổi môn phái tu luyện hoặc đúc lại trang bị mà mình không ưng ý. Về phần nội dung, phiên bản Việt Nam sẽ có những điều chỉnh phù hợp, đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm tốt hơn đối với khách hàng trong nước so với các phiên bản Trung Quốc và quốc tế.

Cửu Âm VNG - Tạo hình

Nếu như các tên tuổi như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Võ Lâm Chi Mộng… đã làm nên thương hiệu “Ông vua của dòng game kiếm hiệp” cho VNG thì “người đàn em” Cửu Âm Chân Kinh Mobile được kỳ vọng sẽ kế thừa được truyền thống, tái hiện thời kỳ hoàng kim kiếm hiệp tại Việt Nam. Vậy chúng ta hãy cùng chờ xem, Cửu Âm VNG sẽ đem đến cho người chơi những điều gì hấp dẫn trong tương lai nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/CuuAmVNG/

Thông tin chia sẻ của NPH Game với 2Game

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet