500,000 anh em đã phá đảo cụm máy chủ đầu, Tam Quốc GO mở liền cụm máy chủ mới

Không thể phủ nhận, Tam Quốc GO là tựa game 3Q có đà thành công vang dội nhất đầu năm 2017. Trong 2 tháng phát hành đầy thành công, cụm máy chủ đầu của Tam Quốc GO đã bị “phá đảo” bởi cộng đồng game thủ đông đảo gồm 500 ngàn chúa công.

Nhân đà chiến thắng này, Tam Quốc GO quyết định mở ra cụm server thứ hai, nhằm mang tới những cơ hội, những khởi đầu mới cho hàng ngàn game thủ đã lỡ bước, chậm chân tham gia vào các cụm máy chủ cũ. Cụm máy chủ này hứa hẹn sẽ giúp giảm tải cho các server đầu vốn đã quá đông đúc với 30 máy chủ lớn nhỏ, trong khi vẫn quy tụ được lượng người chơi đông đảo, tạo ra một môi trường cạnh tranh mới cho game thủ Tam Quốc GO.

2game-tam-quoc-go-anh-3.jpg (800×468)

Server đầu tiên của cụm 2 được lấy tên là S1 Ngũ Hổ Tướng và đã ra mắt. Tuy nhiên với độ hot không thể phủ nhận của Tam Quốc GO thì loạt server mới của cụm 2 sẽ được ra mắt trong thời gian sớm, game thủ có thể tham gia vào một server bất kỳ mà vẫn trải nghiệm được chức năng hấp dẫn nhất của game là Quốc Chiến liên server.

2game-tam-quoc-go-anh-1.jpg (650×365)

Đạt được kết quả này, phần lớn là do các tính năng như Liên Đấu, Quần Hùng Loạn Đấu, Bang Chiến hay Quốc Chiến… đều là những tính năng chất lượng, tạo ra sự khác biệt giữa Tam Quốc Go và các game 3Q khác trên thị trường. Đây cũng là lúc cộng đồng muốn tưởng niệm lại chặng đường mà Tam Quốc GO đã đi qua, cùng những điểm đặc sắc mà game mang tới để đạt được lượng người tham gia chơi khủng khiếp lên tới 500 ngàn người chỉ trong 2 tháng như hiện nay.

Dưới đây là Infographic để người chơi hiểu rõ về sự thành công của Tam Quốc GO:

2game-tam-quoc-go-anh-2.jpg (600×3020)

Trang chủ https://tamquocgo.vn
Facebook: https://www.facebook.com/TamQuocGO
Tải game cho AndroidIOS

 

Tam Quốc GO    *Đã đóng cửa*
Chiến thuật
4.7
Đánh giá game này!
100 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet