1001 lý do chứng minh Công Thành Xưng Đế Mobile là chiến thuật xuất sắc nhất 2019

Trung thành theo hướng đi truyền thống của dòng game chiến thuật thời gian thực luôn là cốt lõi đảm bảo chất lượng của một game SLG. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn giản có vậy, Công Thành Xưng Đế Mobile đã chẳng thể gặt hái nhiều thành công đến thế.

Ai chơi game mà chẳng biết, game chiến thuật là cái thể loại game “khó nhai lâu nuốt nhất”, loại game chỉ dành cho mấy ông đầu to mắt cận, game thủ bình thường đâu có dễ tiêu hóa thể loại game này. Ấy thế mà Công Thành Xưng Đế Mobile lại là game cực dễ “xơi”, chỉ cần tầm 5-10 phút làm quen là người chơi có thể lôi quân đi đánh chiếm tung hoành khắp nơi rồi. Lý do vì sao thì bạn đọc lăn chuột tiếp xuống dưới nhé.

Hình âm “ngọt lòng”

So với đại đa số các game chiến thuật hiện tại, hình ảnh luôn là nhược điểm chí mạng khiến nhiều game thủ nhìn là né xa cả cây số. Ấn tượng ban đầu vô cùng quan trọng, sẽ chẳng ai muốn chơi một tựa game với hình ảnh thiết kế thô kệch, cục mịch trong những tấm thẻ tướng nhàm chán. Thế nhưng, bạn đọc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua khi lần đầu được thấy một tựa game chiến thuật hiếm hoi sở hữu công nghệ LiveHD tân tiến nhất.

Công Thành Xưng Đế Mobile không chỉ sở hữu hệ thống Splash Art nhân vật được các họa sĩ tỉa tót vô cùng tỉ mỉ, tôn lên cá tính của từng nhân vật bằng những gam màu sắc nét. Công nghệ LiveHD cho phép tạo nên những chuyển động đa chiều cho hình ảnh 2D, mang tới cảm giác 2D động giả 3D rất thú vị. Ngoài ra, khâu lồng tiếng trong game được làm rất tốt với đội ngũ lồng tiếng có tâm, chuyên nghiệp.

Dễ chơi nhưng không dễ “nuốt”

Quân chủng trong Công Thành Xưng Đế Mobile được phân làm 5 nhóm binh chủng chính bao gồm Thương binh, Cung binh, Kỵ binh, Mưu sĩ, Chiến Xa. Nghe có vẻ nhiều nhưng thực tế người chơi chỉ có thể được mang theo tối đa 3 loại binh chủng và 1 chiến xa vào trận mà thôi. Điều đó có nghĩa, sẽ không có “một đội hình đi tất cả”, người chơi cần sắp xếp và chuẩn bị 3 nhóm đội hình chiến đấu kết hợp vận dụng chiến thuật trong từng tình thế khác nhau mới có thể giành được chiến thắng.

Muốn xông pha “hiến máu” thì phải có hậu phương vững chắc, thế nên trong Công Thành Xưng Đế Mobile, tính năng xây dựng thành trì và nghiên cứu khoa kĩ sẽ giúp người chơi có nguồn phụ trợ đảm bảo mỗi khi ra trận. Điểm khác biệt giữa một game thủ bình thường và một game thủ có trình độ chính là khả năng tính toán trong việc xây dựng các công trình trong game, đảm bảo sự ổn định trong việc sản xuất và cân bằng tài nguyên, tạo lợi thế trong những trận công thành chiến diễn ra liên miên trong thế giới của Công Thành Xưng Đế Mobile.

Quốc chiến 24/7, đang ngủ cũng bị đánh

Là một game chiến thuật thời gian thực, tức mỗi giây trôi qua, Công Thành Xưng Đế Mobile lại có hàng trăm cuộc đấu chiến tranh giành thuộc địa, thành trì. Để có chỗ đứng trong cuộc chiến này, người chơi buộc phải hợp tác cùng nhiều người chơi khác để giành lấy cho mình một thành trì, từ đó mở rộng bờ cõi. Do đặc tính của quốc chiến mà người chơi sẽ phải liên tục bảo vệ và kiểm soát những khu vực trọng yếu, chỉ một chút chủ quan sở xảy mà có thể sẽ mất tất cả vào tay nước khác.

Công Thành Xưng Đế Mobile có hàng trăm tòa thành lớn nhỏ rải rác trên khắp bản đồ, nhiều tòa thành nằm ở những khu vực trọng điểm giao thương, một số khác nằm gần những hòm tài nguyên quý giá. Do những cuộc giao tranh diễn ra không ngớt, người chơi sẽ phải làm quen với việc “nay có nhà, mai ra đê”. Nếu không kiểm soát tốt những khu vực quan trọng và phối hợp cùng những đồng minh khác, việc bạn biến mất trên bản đồ là điều dễ hiểu.

Tu Thân, Tề Gia, Trị Quốc, Bình Thiên Hạ

Binh muốn mạnh thì tướng phải giỏi, muốn có tướng mạnh, game thủ có thể kiếm được thông qua hình thức triệu hồi hoặc đổi mảnh từ thương thành. Kiếm thì khá đơn giản nhưng bồi dưỡng tướng thì lại… càng đơn giản hơn. Nếu đã quen với game thẻ tướng, người chơi sẽ dễ dàng làm quen với hệ thống võ tướng và trang bị trong game. Tông qua kỹ năng tướng, người chơi có thể dễ dàng lựa chọn vị tướng phù hợp với phong cách của mình.

Nghe qua, người chơi có cảm giác bị gò bó theo một lối chơi cố định nhưng không lối chơi trong Công Thành Xưng Đế Mobile phụ thuộc rất nhiều vào quyền quyết định, óc phán đoán và sự nhanh nhạy trong việc vạch chiến lược của chính người chơi. Hoạt động dù vẫn đi theo hệ thống gameplay phát triển tài nguyên, gây dựng binh lực rồi công thành chiếm đất, giữ giang sơn thế nhưng, giao chiến trong game không hề đơn giản đến thế. Luôn phải đề phòng kẻ địch đánh lén, bảo toàn tài nguyên, cho đến đưa ra quyết định công, thủ… Công Thành Xưng Đế Mobile chính là minh chứng rõ ràng nhất về quốc chiến Tam Quốc.

Năm 2019, năm đánh dấu sự trở lại của Công Thành Xưng Đế Mobile khi lần đầu đặt chân lên Mobile, hãy sẵn sàng cho ngày game ra mắt đang gần kề. Với vô vàng những tính năng tuyệt vời, đồ họa đỉnh cao và những trải nghiệm chân thực không hồi kết, Công Thành Xưng Đế Mobile xứng đáng là game chiến thuật thời gian thực xuất sắc nhất 2019.

Công Thành Xưng Đế Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/1 này. Mọi chi tiết về Công Thành Xưng Đế Mobile, bạn đọc hãy theo dõi tại:

Landing: https://congthanh.vgplay.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/congthanh.vgplay.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/178242129790526/

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.
Công Thành Xưng Đế Mobile
Chiến thuật
4.6
Đánh giá game này!
26 bình chọn

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet