Cận cảnh gameplay Tình Nghĩa Giang Hồ H5 sắp ra mắt vào ngày 6/6/2018

Thông qua đoạn video clip này chắc hẳn anh em đã hình dung ra được phần nào về lối chơi lẫn cơ chế chiến đấu của Tình Nghĩa Giang Hồ H5 rồi nhỉ?!

Đây là mô hình Auto Battle chứ không phải là dạng game thuần MMORPG, tức người chơi sẽ được ném vào các bản đồ map dã ngoại, phó bản, chiến trường rồi nhân vật tự tìm mục tiêu để chiến đấu. Bù lại thì game tập trung nhiều vào việc thiết kế mô phỏng tính năng khơi gợi phần nào đó hồi ức đẹp đè một thời “ăn nằm ngủ nghỉ cùng Võ lâm” như cộng điểm tiềm năng, skill, làm nhiệm vụ dã tẩu, chế đồ, cường hóa đồ, săn boss, đi chiến trường Tống – Kim,lên phi phong…nọ kia.

Lại nói thêm về cơ chế chiến đấu này thì tại Việt Nam một số sản phẩm như game mobile Tình Võ Lâm và game đa nền tảng như Kiếm Linh H5, Ngạo Kiếm H5 đã áp dụng khá thành công và chinh phục số lượng đông đảo người chơi đấy. Thoạt nhìn có vẻ thấy chán chán nhưng bù lại cái hay ở kiểu chơi này là nó mang đến cho bạn cảm giác “cày cấp cày đồ” liên tục. Và lúc nào bạn cũng mong muốn làm cái này cường hóa cái kia để cho nhân vật ngày một khỏe hơn mà đi Pk thằng khác.

Trang chủ: https://tngh.info.vn
Fanpage game: https://www.facebook.com/tinhnghiagianghoks

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet