Cổng game giải trí ZingPlay và những chuyến đi vươn xa tầm Đông Nam Á

Với hướng đi đầy mạnh mẽ và táo bạo, cổng game giải trí ZingPlay đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể ở Việt Nam và cả các nước Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ, Myanmar, Brazil, Philippines, Malaysia… trong suốt 10 năm qua.

Từ vài minigame đơn giản đến 34 tựa game đủ thể loại

Năm 2008, ZingPlay lần đầu ra mắt người dùng internet Việt Nam – đánh dấu vị thế cổng game giải trí đa nền tảng tiên phong. Với xuất phát điểm chỉ vài minigame đơn giản, ZingPlay năm 2019 đã có cho mình hơn 34 tựa game thuộc đa dạng mọi thể loại, đáp ứng hầu hết nhu cầu người dùng.

Giao diện quen thuộc của ZingPlay những năm đầu tiên ra mắt

Những năm 2008 – 2010, ZingPlay nhanh chóng chiếm lĩnh hơn 52.000 phòng máy trên khắp 64 tỉnh thành Việt Nam. Đến năm 2012, ZingPlay đã phục vụ gần 30 triệu người dùng, đạt mức tăng trưởng vô cùng ấn tượng so với các cổng game giải trí khác đang hoạt động trên thị trường tại thời điểm đó.

Năm 2013, ZingPlay ra mắt phiên bản web, đáp ứng nhu cầu người chơi theo sự chuyển mình nền công nghệ. Có thể nói, các yếu tố tạo nên thành công của ZingPlay thời bấy giờ chính là sự tiện lợi, giao diện đẹp, hiệu ứng, âm thanh sinh động, thể loại game đa dạng, mang tính giải trí cao và cộng đồng rộng lớn.

Những chuyến đi vươn xa Đông Nam Á

Năm 2013 – 2014, ZingPlay bắt đầu “tấn công” thị trường game mobile và nhanh chóng có mặt trên các bảng xếp hạng di động với lượng người chơi khổng lồ. Năm 2017 đánh dấu bước sự thay đổi ấn tượng nhất trong hành trình của ZingPlay: tiến ra thị trường Đông Nam Á. Các tựa game Cờ Tỷ Phú, Cờ Cá Ngựa, Thời Loạn và Bida được ra mắt tại các thị trường SEA từ khoảng cuối năm 2017 đến đầu 2018.

Cũng trong năm này, ZingPlay tham gia Thailand Gameshow Big Festival và ra mắt nhiều game mới với cộng đồng game thủ Thái. Sự kiện này được xem là màn ra mắt đầy ấn tượng của một NPH game nước ngoài tại Thái Lan.

Năm 2017, ZingPlay tham gia Thailand Gameshow Big Festival, đón nhận sự quan tâm của đông đảo game thủ Thái Lan

Năm 2018 được cho là năm bản lề trong chuyến hành trình ZingPlay đến với thị trường Đông Nam Á nói riêng và Châu Á nói chung. Cổng game giải trí này đã thu hút hơn 5 triệu người dùng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt, ba đất nước Thái Lan, Indonesia và Ấn Độ là ba thị trường mà ZingPlay đã gặt hái được nhiều thành công khi số lượng người dùng tăng dần theo từng năm.

Sau 10 năm phát triển tại Việt Nam và vươn mình ra một bầu trời mới, cổng game giải trí ZingPlay 2019 bước ra thế giới với một chiếc áo hoàn toàn khác biệt. Bộ nhận diện thương hiệu của ZingPlay không còn là một chú cáo vui vẻ được đặt trong một chiếc hộp màu cam vuông vức nữa, mà thay vào đó là một chú cáo trưởng thành đang ngẩng cao đầu để đón nhận những thách thức.

Với việc thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu, cổng game giải trí ZingPlay một lần nữa khẳng định đây là một thương hiệu độc lập và mạnh mẽ đang từng bước thực hiện ước mơ “MANG GAME VIỆT NAM ĐẾN VỚI THẾ GIỚI”.

ZingPlay khoác lên mình chiếc áo mới, từng bước thực hiện ước mơ “mang game Việt đến với thế giới”

2game-zingplay-vng.jpg (900×387)
Vào Cổng game giải trí ZingP
lay để tìm ngay cho mình thể loại game ưu thích

Đông Nam Á được xem là thị trường game tiềm năng nhất ở mảng game online trên máy tính và thiết bị di động. Đây cũng là thị trường được các chuyên gia đánh giá là “tăng trưởng đều mỗi năm”. Những bước vươn mình ra khu vực Đông Nam Á nói riêng và thế giới nói chung của ZingPlay đã và đang khẳng định vị thế và sức phát triển không ngừng của cổng game này.

Tải ZingPlay trên GooglePlay:  https://rebrand.ly/ZingPlay_Android
Trang chủ https://play.zing.vn/

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Bình luận

Đăng ký hoặc Đăng nhập để tham gia thảo luận chủ đề này.
No comments yet